Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Gặp mặt đội Kéo co Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tham dự Giải Kéo co Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh Hoà Bình năm 2023

15/03/2023
Share

Chiều 15/3, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã tổ chức gặp mặt động viên đội kéo co Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tham dự giải Kéo co Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh Hoà Bình năm 2023. TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện chủ trì buổi gặp mặt.

 

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện tặng quà động viên đội Kéo co

 

Đội hình xuất quân của Bệnh viện Đa khoa tỉnh tham dự giải Kéo co Đảng uỷ khối năm nay gồm 14 vận động viên với 10 vận động viên thi đấu chính thức và 4 vận động viên dự bị. Các vận động viên trong đội hình chính thức đạt các tiêu chuẩn về cân nặng với tổng số cân không quá 650kg. Đây là những vận động viên tiêu biểu, xuất sắc được lựa chọn trong số những gương mặt triển vọng từ Giải Kéo co nội bộ vừa được Công đoàn cơ sở Bệnh viện tổ chức.

 

Tại buổi gặp mặt, TS. BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ và kế hoạch luyện tập của đội, từ những chi tiết nhỏ như chế độ ăn uống đến các hoạt động luyện tập, chuẩn bị dụng cụ thi đấu. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện lưu ý, đây là bộ môn đòi hỏi nhiều về thể lực, sức bền và đặc biệt là tính đoàn kết. Do đó, toàn đội cần chú ý giữ gìn sức khoẻ, thi đấu có chiến thuật và mang thành tích cao nhất trở về.

 

Nhân dịp này, đồng chí Giám đốc có món quà nhỏ gửi tặng đội kéo co và gửi lời chúc may mắn đến toàn đội.

 

Trước đó, ngay sau khi nhận được công văn về việc tổ chức giải, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã nhanh chóng thành lập đội, lên kế hoạch luyện tập nghiêm túc để đạt được thành tích cao nhất.

 

Giải Kéo co sẽ chính thức khai mạc vào 8h sáng ngày 16/3/2023 tại Nhà thi đấu tỉnh Hoà Bình. Ngay trong ngày khai mạc, đội Bệnh viện Đa khoa tỉnh sẽ có hai trận thi đấu gặp đội Sở Nội Vụ và Sở Khoa hộc và Công nghệ.

 

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, gặp mặt đội Kéo co tại Hội trường

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan