Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Gặp mặt Đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa tỉnh tham gia hỗ trợ phòng chống dịch tại thành phố Hồ Chí Minh

21/07/2021
Share

Ngày 20/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức Gặp mặt Đoàn công tác của Bệnh viện tham gia hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh. Tới dự và động viên Đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Đức Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, các đồng chí trong BCH Đoàn thanh niên Đảng ủy khối, Ban Giám đốc và đại diện các khoa phòng của Bệnh viện.

 

 

Ban Giám đốc và Công đoàn cơ sở Bệnh viện tặng hoa Đoàn công tác tham gia chống dịch tại thành phố Hồ Chí Minh

 

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long đã hiệu triệu và điều động khoảng 10.000 cán bộ, nhân viên y tế từ các bệnh viện, nhà trường, địa phương trên cả nước hỗ trợ thành phố chống dịch. Tại tỉnh Hoà Bình, 26 cán bộ tại các bệnh viện, trung tâm y tế các huyện, thành phố đã đăng ký tham gia hỗ trợ, trong đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh có 6 cán bộ y tế là các bác sĩ, điều dưỡng tại các khoa lâm sàng.

 

Đây là những đoàn viên xung kích, tiên phong đại diện cho hơn 300 đoàn viên thanh niên và gần 800 cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện xung phong vào thành phố Hồ Chí Minh.

 

Phát biểu động viên các y bác sĩ tham gia Đoàn công tác hỗ trợ chống dịch, đồng chí Nguyễn Đức Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh biểu dương tinh thần quả cảm, vì cộng đồng, vì nhân dân của Đoàn công tác tham gia chống dịch Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đồng chí cho rằng, đây là hoạt động có ý nghĩa rất lớn không chỉ mang lại niềm vinh quang, tự hào cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh, mà đây còn là niềm vui, niềm tự hào, là hình ảnh, bộ mặt của ngành Y tế và tỉnh nhà. Gắn với đó là trách nhiệm, nghĩa vụ chăm sóc sức khoẻ nhân dân, chăm sóc người bệnh và chung sức cùng thành phố Hồ Chí Minh vượt qua đại dịch.

 

Là người đứng đầu trực tiếp chỉ đạo mọi hoạt động Bệnh viện cũng như công tác phòng chống dịch Bệnh viện tỉnh, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện cũng đánh giá rất cao tinh thần sẵn sàng vì nhân dân phục vụ của Đoàn công tác Bệnh viện tham gia chống dịch. Đoàn công tác Nam tiến hôm nay vào thành phố Hồ Chí Minh không chỉ mang theo tinh thần nhiệt huyết, lòng dũng cảm, sự hy sinh mà còn mang theo tinh thần của cả tập thể cán bộ Bệnh viện, hình ảnh của Bệnh viện, tiếng nói của Bệnh viện. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện tin tưởng, với tinh thần ấy, Đoàn công tác Bệnh viện tham gia hỗ trợ chống dịch sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và trọng trách to lớn được giao phó. Nhân dịp này, đồng chí Giám đốc Bệnh viện cũng gửi lời chúc sức khoẻ, chiến thắng và bình an tới Đoàn công tác.

 

Thay mặt Đoàn công tác tham gia hỗ trợ chống dịch, đồng chí Đàm Thu Hà, Phó Bí thư Đoàn thanh niên Bệnh viện, Điều dưỡng viên Khoa Ngoại thần kinh - Ung bướu gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy khối, Ban Giám đốc Bệnh viện và các anh chị đồng nghiệp đã quan tâm, động viên và tiếp sức cho Đoàn công tác lên đường. Đồng chí Hà cho biết, các cán bộ trong Đoàn đã xác định được nhiệm vụ, trọng trách của mình và coi đây là niềm vinh dự, tự hào đối với bản thân. Từ đó quyết tâm, nỗ lực, mang hết khả năng tâm huyết, kinh nghiệm để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và mang vinh quang, chiến thắng trở về.

 

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan