Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Gần 400 suất quà Tết được trao tặng cho bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình

18/01/2023
Share

Trong 4 ngày, từ 12 – 15/01/2023, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh diễn ra đợt cao điểm tặng quà Tết cho bệnh nhân. Với 5 đợt tặng quà từ các tổ chức hảo tâm và cá nhân thiện nguyện, gần 400 suất quà Tết ấm nghĩa tình với tổng trị giá hơn 60 triệu đồng đã được trao đến tay các bệnh nhân nặng, bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại nhiều khoa của Bệnh viện.

 

 

Nhóm Chung tay ủng hộ bệnh nhân thận nhân tạo Hòa Bình tặng quà cho các bệnh nhân khoa Thận nhân tạo

 

Ngày 12/01, 40 suất quà mỗi suất 300 nghìn đồng đã được trao cho 20 bệnh nhân khoa Thận nhân tạo và 20 bệnh nhân mắc bệnh Thalasamia (tan máu bẩm sinh) điều trị tại khoa Nhi.

 

Ngày 13/01, Quỹ từ thiện Làng ta đã trao 12 triệu đồng tiền mặt cho 12 bệnh nhân khó khăn khoa Thận nhân tạo.

 

Chiều cùng ngày, đoàn học sinh lớp 12D3 Trường THPT Công nghiệp do cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Thanh Hương cùng các bậc phụ huynh lớp dẫn đoàn đã có buổi tặng quà thiện nguyện cho bệnh nhân nặng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Hơn 200 suất quà đã được các em học sinh trao đến tận tay bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nặng, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các khoa: Nhi, Thần kinh, ngoại Ung bướu, ngoại Tiết niệu – Nam học.

 

Ngày 15/01, nhóm tình nguyện Trái tim Việt tiếp nối các hoạt động thiện nguyện tại Bệnh viện với 60 suất quà trao đến các bệnh nhân gồm 200 nghìn tiền mặt và quà tặng đi kèm.

 

Đợt cao điểm tặng quà Tết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình thể hiện sự quan tâm của các tầng lớp nhân dân tới những bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và bệnh nhân nặng. Qua đó, một phần nhằm động viên tinh thần, san sẻ khó khăn, chia sẻ yêu thương tới người bệnh. Đồng thời, góp phần nhân lên tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng để mỗi dịp tết đến xuân về, người người, nhà nhà, dù ở đâu và vị trí nào cũng được đón Tết cổ truyền trong ấm áp, vui tươi.

 

Một số hình ảnh đẹp trong đợt tặng quà

 

 

Quỹ từ thiện Làng ta trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn khoa Thận nhân tạo

 

 

 

 

 

Các bạn học sinh lớp 12D3, trường THPT Công nghiệp tặng quà cho bệnh nhân tại các khoa

 

 

 

 

Nhóm tình nguyện Trái tim Việt tặng quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan