Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Gần 200 người dân xã Vĩnh Đồng huyện Kim Bôi được khám và cấp phát thuốc miễn phí

01/08/2023
Share

Ngày 01/8, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình phối hợp với Bệnh xá Công an tỉnh Hoà Bình, phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh, Trạm y tế xã Vĩnh Đồng, huyện Kim Bôi, Lữ đoàn 72 Công binh huyện Kim Bôi tổ chức chương trình khám sức khoẻ, tư vấn chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân xã Vĩnh Đồng. Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh tham gia chương trình có 8 cán bộ là các bác sĩ, điều dưỡng trẻ do đồng chí Chu Xuân Khánh, Phó Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bệnh viện làm Trưởng đoàn.

 

 

 

Người dân xã Vĩnh Đồng chờ khám trong sáng ngày 01/8

 

Tại chương trình, người dân đã được khám bệnh, chữa bệnh nội khoa, ngoại khoa, khám chuyên khoa mắt, tai mũi họng, đo huyết áp và siêu âm tim. Bên cạnh đó, người dân cũng được tư vấn chăm sóc sức khoẻ chủ động, phòng chống các bệnh theo mùa, cách điều trị các bệnh mãn tính. Sau thăm khám, người dân được cấp phát thuốc miễn phí theo kế hoạch chương trình. Trong một buổi sáng, gần 200 người dân đã được được thăm khám. Tổng giá trị vật tư, y tế ủng hộ cho chương trình trên 144 triệu đồng. Trong đó, giá trị thuốc cấp phát trên 60 triệu đồng, vật tư y tế (khẩu trang) cấp phát trên 84 triệu đồng.

 

Chương trình là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động sôi nổi của Công an tỉnh Hoà Bình chào mừng Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc được Công an tỉnh tổ chức điểm tại xã Vĩnh Đồng, huyện Kim Bôi. Thông qua chương trình, nhằm hỗ trợ, chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Đồng, huyện Kim Bôi trong việc tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao. Đồng thời, thu hút sự tham gia của Đoàn viên thanh niên các đơn vị, tạo hình ảnh và dấu ấn đẹp của Đoàn viên thanh niên trong tỉnh. Qua đó, phát huy tính chủ động của các Đoàn viên trong quá trình tham gia, tổ chức chương trình.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh thống nhất chương trình khám với Bệnh xá Công an tỉnh và Trạm y tế xã Vĩnh Đồng

 

 

Người dân xã Vĩnh Đồng đến khám rất đông

 

 

Khu vực khám bệnh nội khoa cho người dân

 

 

Khu vực khám mắt và khám ngoại khoa

 

 

Khu vực khám tai mũi họng

 

 

Khu vực Siêu âm tim

 

 

Khu vực tiếp đón và đo huyết áp

 

 

Khu vực cấp phát thuốc và tặng quà cho người dân

 

 

Đoàn Thanh niên Bệnh viện tham gia chương trình khám tại Vĩnh Đồng

 

 

 

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan