Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Phi Long thăm, chúc tết cán bộ, y, bác sĩ và bệnh nhân Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

06/02/2024
Share

Sáng 5/2/2024 (tức 26 tháng Chạp âm lịch), đồng chí Nguyễn Phi Long, Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Hoà Bình chúc Tết động viên cán bộ, y, bác sĩ và tặng quà bệnh nhân Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình. Đi cùng đoàn còn có đồng chí Bùi Tiến Lực, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo các Sở Y tế, Lao động – Thương binh và Xã hội.

 

 

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ chúc tết và tặng quà cho cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện

 

Báo cáo của lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh, năm 2023, Bệnh viện đạt được hầu hết các chỉ tiêu chuyên môn với kết quả cao. Trong đó, công tác khám bệnh ngoại trú tăng 29%, công suất giường bệnh đạt được 100% so với kế hoạch. Số lượng phẫu thuật 9,757 ca. Tỷ lệ phẫu thuật loại 1 và đặc biệt chiếm xấp xỉ 72% tổng số phẫu thuật. Trong năm 2023, nhiều kỹ thuật mới được thực hiện lần đầu tiên tại bệnh viện. Đến ngày 26 tháng Chạp âm lịch, Bệnh viện vẫn còn 700 bệnh nhân điều trị nội trú. Công tác trực cấp cứu, trực tết được đảm bảo với kế hoạch phân công nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng.

 

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Phi Long, Bí thư Tỉnh uỷ Hoà Bình chúc mừng những kết quả đạt được của tập thể cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình, mặc dù ngành Y tế còn có những khó khăn, Lãnh đạo tỉnh luôn ủng hộ và tạo điều kiện để Bệnh viện Đa khoa tỉnh đạt được hiệu quả cao nhất trong khám chữa bệnh cũng như nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

 

Đến thăm các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ ân cần hỏi thăm và động viên các bệnh nhân. Đồng chí chúc các bệnh nhân mau khoẻ, sớm khỏi bệnh và xuất viện về đón tết cùng gia đình.

 

Một số hình ảnh tại hai chương trình

 

 

 

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ trao 37 suất quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và một túi quà cho các bệnh nhi khoa Nhi và bệnh nhân nặng điều trị tại khoa Hồi sức tích cực II

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan