Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Đội khối Ngoại vô địch giải Bóng đá Nam Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình năm 2023

26/03/2023
Share

Ngày 25/3, tại sân bóng Hoàng Sơn đã diễn ra trận chung kết bóng đá nam giữa đội khối Nội và khối Ngoại trong khuôn khổ giải Bóng đá Nam Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình năm 2023. Đồng thời, diễn ra Lễ Bế mạc Giải. TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc đến dự và động viên trận đấu.

 

 

Trao cúp cho đội vô địch

 

Đúng tính chất là một trận chung kết, diễn biến trận đấu từ đầu đến cuối diễn ra rất kịch tính với nhiều pha bóng tấn công về phía khung thành của nhau. Nếu như đội bóng khối Ngoại được đánh giá là hạt giống số 1 của giải thì đội bóng khối Nội cũng mang đến một kỳ vọng và bất ngờ không nhỏ cho khán giả theo dõi ngay từ những trận đầu tiên của vòng loại. Lần lượt vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh với tỉ số cách biệt, đặc biệt tạo cơn mưa bàn thắng trong trận với khối Điều hành bằng kết quả 6-3 thì đến trận chung kết, khối Nội vẫn không thôi làm khán giải nuôi hy vọng về một chiến thắng.

 

Tuy nhiên, với đẳng cấp của một đội mạnh truyền thống, ở nửa đầu hiệp 1, đội khối Ngoại đã ghi vào lưới khung thành đội bạn 01 bàn với phần lập công của cầu thủ Trần Huy Bình. Bàn thắng đầu tiên của đội khối Ngoại đã làm bàn đạp cổ động cho cả đội khối Ngoại tiến lên trong suốt thời gian thi đấu còn lại của trận. Đồng thời cũng kích thích đội khối Nội cố gắng hơn nữa nếu muốn lội ngược dòng. Tuy nhiên, phải đến cuối hiệp 2, đội khối Nội mới ghi được 1 bàn trong tình thế đang bị dẫn trước 3-0. Chung cuộc, khối Ngoại thắng khối Nội với tỉ số 3-1.

 

Như vậy, đã không có bất ngờ nào xảy ra trong trận Chung kết cũng như cả giải đấu. Đội khối Ngoại đã xuất sắc giành ngôi vô địch cho mùa giải năm 2023. Đội khối Nội cũng khẳng định được tên tuổi của mình với ngôi vị Á quân. Đồng giải Ba là khối Khám bệnh cấp cứu và khối Kỹ thuật.

 

Kết thúc giải, Ban tổ chức cũng trao giải thưởng phụ cho thủ môn xuất sắc nhất của khối Khám bệnh cấp cứu. Ba cầu thủ cùng được trao giải vua phá lưới với 4 bàn thắng được ghi trong cả giải gồm: Trần Nguyên Khánh khối Nội, Hoàng Vũ  khối Khám bệnh cấp cứu và Bùi Minh Tứ khối Ngoại I.

 

Bóng đá Nam Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình là giải đấu thường niên được tổ chức nhằm khuyến khích cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị đẩy mạnh rèn luyện thể lực, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cũng như động viên cán bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh năm 2023. Giải năm nay được tổ chức vào cuối tuần trong ba tuần liên tiếp từ ngày 18/3. Với tổng số 9 trận đấu và 32 bàn thắng được ghi đã mang đến cho khán giả những giây phút hào hứng, phấn chấn và đầy kịch tính.

 

 

Trao giải cho đội Á quân

 

 

Trao đồng giải Ba

 

 

Trao giải thưởng phụ, danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất

 

 

Trao giải vua phá lưới cho ba cầu thủ

 

 

Nhiều pha tranh chấp đầy kịch tính trong trận đấu chung kết

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan