Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Đoàn thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh khám và phát thuốc tình nguyện tại xã Vân Sơn, huyện Tân Lạc

30/05/2022
Share

Ngày 29/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình phối hợp với Tỉnh đoàn Hoà Bình tổ chức thành công buổi khám sức khoẻ tình nguyện hè tại xã Vân Sơn, huyện Tân Lạc. Tham gia chương trình gồm các bác sĩ, kỹ thuật viên và điều dưỡng trẻ là các đoàn viên thanh niên đang sinh hoạt tại các chi đoàn của Bệnh viện.

 

 

Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh (Các bác sĩ, KTV mặc áo blue trắng) chụp ảnh lưu niệm với Đoàn tình nguyện của Tỉnh đoàn

 

Chương trình khám sức khoẻ tình nguyện hè năm nay có chủ đề “Tổ chức lễ phát động Chiến dịch tình nguyện hè và ra quân các đội hình tình nguyện cấp tỉnh năm 2022”. Tại chương trình, đoàn Thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh đã khám, tư vấn sức khoẻ và phát thuốc miễn phí cho gần 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn của xã vùng cao Vân Sơn.

 

Đây là chương trình phối hợp thường niên giữa Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Tỉnh đoàn Hòa Bình. Thông qua chương trình nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của cán bộ, công chức, viên chức trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; đảm bảo an sinh xã hội, quốc phòng, an ninh ở những địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng xa. Đồng thời, tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức trẻ rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; góp phần hình thành lớp thanh niên giàu lòng nhân ái, có bản lĩnh, trí tuệ, có sức khoẻ, có kỹ năng thực hành xã hội đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết

 

Tin tức liên quan