Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám sức khoẻ tình nguyện tại Mai Châu

05/06/2023
Share

Ngày 3/6, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình phối hợp với Tỉnh đoàn Hoà Bình, Đoàn khối các cơ quan tỉnh và Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) tổ chức chương trình khám sức khoẻ tình nguyện cho người dân xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu. Chương trình là một trong chuỗi các hoạt động trong khuôn khổ Lễ phát động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023 do Ban chấp hành Đoàn khối các cơ quan tỉnh phát động.

 

 

BS.CKI Nguyễn Mạnh Linh, (áo bluse bên trái) khám tình nguyện tại chương trình

 

Tham dự khám sức khoẻ tình nguyện, Đoàn Thanh niên Bệnh viện có 6 đoàn viên là các bác sĩ, điều dưỡng trẻ có trình độ, tay nghề và nhiều nhiệt huyết. Tại chương trình, người dân được khám sức khoẻ tổng quát, đo các chỉ số huyết áp, điện tim và khám các chuyên khoa Nội, Ngoại, Tai – Mũi – Họng… Bên cạnh đó, người dân cũng được tư vấn, hướng dẫn cách chủ động chăm sóc sức khoẻ, được cấp phát thuốc miễn phí ngay tại chương trình.

 

Trong 01 buổi sáng, đã có khoảng 200 người dân được khám. Đây là hoạt động thiết thực của Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhằm hỗ trợ công tác khám sức khoẻ cho đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh Hoà Bình. Từ đây nhằm lan toả giá trị nhân văn, sự quan tâm của các cấp ngành, đơn vị tới những địa bàn còn khó khăn về kinh tế của tỉnh. Dự kiến, còn rất nhiều hoạt động tình nguyện nằm trong kế hoạch hoạt động năm 2023 sẽ được Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh tích cực triển khai trong thời gian tới.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

Khu vực bàn khám khác của Đoàn Thanh niên Bệnh viện tỉnh

 

 

Khu vực cấp phát thuốc cho người dân

 

 

 

Đoàn bác sĩ, điều dưỡng trẻ tham gia khám sức khoẻ chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan