Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình khám sức khỏe tình nguyện tại xã Vầy Nưa, huyện Đà Bắc

21/08/2023
Share

Ngày 20/8, nằm trong chương trình tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2023 với chủ đề “Lau Bai – Ngày trở lại” do Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình đã tham gia khám sức khoẻ tình nguyện tại xã Vầy Nưa, huyện Đà Bắc. Tham dự chương trình, đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh có 6 đoàn viên là các bác sĩ, điều dưỡng trẻ do đồng chí Đàm Thu Hà, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bệnh viện làm Trưởng đoàn.

 

 

 

Tại chương trình tình nguyện, hoạt động khám chữa bệnh do Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh đảm nhiệm được tiến hành tại xã Vầy Nưa, huyện Đà Bắc. Trong đó, trong một buổi sáng, đoàn đã khám được cho gần 200 người dân trong xã. Ngoài được khám tổng quát, đo các chỉ số tim mạch, huyết áp, khám tai mũi họng, nội và ngoại khoa, người dân còn được tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí sau chương trình.

 

Đây là đợt tình nguyện thứ sáu tính từ đầu năm 2023 đến nay của Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Thông qua chương trình nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của cán bộ, công chức, viên chức trong tỉnh nói chung, của đoàn viên thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh nói riêng; góp phần xây dựng nông thôn mới, đảm bảo anh sinh xã hội, quốc phòng, anh ninh ở những địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng xa. Đồng thời, tạo môi trường để viên chức trẻ rèn luyện, cống hiến, trưởng thành, hình thành lớp thanh niên giàu lòng nhân ái, có bản lĩnh, trí tuệ, có sức khỏe, có kỹ năng thực hành xã hội, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan