Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Đoàn công tác Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

26/03/2024
Share

Ngày 25/3/2024, Đoàn công tác Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội do PGS.TS Đào Xuân Thành, Phó Giám đốc Bệnh viện làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình. Tiếp đoàn có BS.CKII Trần Hoàng Dương, Phó Giám đốc Bệnh viện cùng lãnh đạo các khoa phòng.

 

 

 

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình là Bệnh viện hạng I trực thộc Sở Y tế tỉnh Hoà Bình. Để nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh và công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân trong và ngoài tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đang thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp. Trong đó, vừa củng cố cơ sở vật chất, trang thiết bị, vừa đầu tư vào đào tạo nhân lực chất lượng cao, hợp tác toàn diện với các Bệnh viện uy tín tuyến trung ương trên tất cả các mặt.

 

Tại buổi làm việc, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình trình bày báo cáo thực trạng các chuyên ngành Phụ sản, Nhi-Sơ sinh, Chẩn đoán hình ảnh và Tim mạch. Đây là các lĩnh vực chuyên khoa sẽ được Bệnh viện Đa khoa tỉnh chú trọng đầu tư và hợp tác với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

 

Sau khi nghe báo cáo, đoàn Công tác Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã có những đánh giá bước đầu và định hướng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình. Theo đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh bước đầu hợp tác bốn chuyên khoa được khảo sát, chú trọng đào tạo nhân lực, chuyển giao kỹ thuật. Hai bên thống nhất sẽ đào tạo và chuyển giao trước một số kỹ thuật cao có thể triển khai ngay tại các chuyên khoa, thực hiện chuyển giao kỹ thuật điện quang can thiệp và tim mạch can thiệp. Đối với các kỹ thuật khó, sẽ đưa ra lộ trình đào tạo và chuyển giao. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội sẽ cử Bác sỹ về làm việc tại hai chuyên khoa Phụ sản và Nhi- Sơ sinh hỗ trợ công tác khám chữa bệnh, đào tạo và chuyển giao kỹ thuật cho hai chuyên khoa.

 

Chương trình làm việc là một trong các hoạt động tiếp nối sau Lễ ký kết hợp tác giữa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình trong việc nâng cao năng lực chuyên môn cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình. Trước đó, đoàn Công tác Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã tiến hành khảo sát, tham quan thực tế tại bốn chuyên khoa Phụ sản, Nhi- Sơ sinh, Chẩn đoán hình ảnh và Tim mạch.

 

 

 

Nhóm chuyên gia Bệnh viện Đại học Y Hà Nội khảo sát tại khoa Nội tim mạch

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan