Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Đoàn cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình lên đường chi viện tỉnh Đồng Nai trong công tác phòng chống dịch

13/08/2021
Share

Ngày 13/8, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình long trọng tổ chức Chương trình gặp mặt đoàn công tác của Bệnh viện tham gia hỗ trợ phòng chống dịch tại tỉnh Đồng Nai. TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Bệnh viện dự và động viên chương trình.

 

 

Đồng chí Giám đốc Bệnh viện và Chủ tịch Công đoàn cơ sở Bệnh viện tặng hoa và động viên đoàn công tác tham gia hỗ trợ Đồng Nai

 

Hiện nay, dịch Covid-19 đang bùng phát tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Trong đó, tỉnh Đồng Nai là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng rất nhiều với hơn 9000 ca dương tính. Một số công ty, doanh nghiệp có số lượng lớn người lao động đứng trước nguy cơ dừng sản xuất, kinh doanh; các chợ phải dừng hoạt động vì có nhiều ca nhiễm và lây lan, đời sống xã hội của người dân trên địa bàn tỉnh hơn 3 triệu người cũng đã bị ảnh hưởng trực tiếp.

 

Trước tình hình đó, thực hiện công văn của Sở Y tế Hoà Bình về việc huy động nhân lực trong ngành hỗ trợ Đồng Nai và lời kêu gọi của Uỷ ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam phát động toàn dân đoàn kết, ra sức phòng chống dịch Covid-19, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã cử đoàn công tác gồm 5 cán bộ y tế thuộc các khoa lâm sàng tham gia hỗ trợ Đồng Nai. Đây là lực lượng cán bộ có sức khoẻ, tuổi trẻ, nhiệt huyết và có trình độ được Bệnh viện tin tưởng giao trọng trách. Cùng với đoàn cán bộ của tỉnh gồm 20 y bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, đoàn công tác tham gia hỗ trợ Đồng Nai phòng chống dịch sẽ chính thức lên đường vào sáng chủ nhật, ngày 15/8.

 

Phát biểu tại chương trình, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Bệnh viện đánh giá cao tinh thần của đoàn cán bộ tham gia hỗ trợ Đồng Nai. Đợt đi công tác này không chỉ thể hiện trách nhiệm của Hoà Bình với đơn vị bạn, mà còn là cơ hội để các đồng chí rèn luyện, nâng cao bản lĩnh, tay nghề, học hỏi và trưởng thành hơn qua thực tiễn công tác. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch phức tạp, đồng chí Giám đốc Bệnh viện cũng lưu ý đoàn công tác cố gắng hết sức mình, đoàn kết, thường xuyên giữ liên lạc với đoàn và các đồng nghiệp để cập nhật kịp thời công việc theo chỉ đạo. Đặc biệt, đồng chí Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh việc đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khoẻ của đội ngũ cán bộ. Có sức khoẻ mới có thể chiến thắng dịch bệnh, hoàn thành trọng trách được giao phó.

 

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Bệnh viện, đồng chí Giám đốc Bệnh viện và Chủ tịch Công đoàn cơ sở Bệnh viện có những bó hoa tươi thắm tặng và động viên đoàn công tác tham gia hỗ trợ Đồng Nai. Các khoa phòng nơi có các cán bộ tham gia đoàn công tác cũng tham dự động viên, chúc đoàn công tác lên đường may mắn và chiến thắng trở về.

 

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

Ban Giám đốc Bệnh viện chụp ảnh lưu niệm với đoàn công tác

 

 

Khoa Hồi sức cấp cứu đợt này có 3 cán bộ tham gia đoàn công tác hỗ trợ Đồng Nai

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan