Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Điểm một số tin nổi bật trong tuần tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

05/06/2022
Share

Nhiều chương trình ý nghĩa chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi, khen thưởng các cá nhân có thành tích nổi bật trong công tác chuyên môn và hoạt động phong trào, Bệnh viện hoàn thành chấm điểm kiểm tra chất lượng với đánh giá cao từ đoàn kiểm tra là một số tin nổi bật trong tuần từ 30/5-3/6 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình.

 

Tuần qua, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình có nhiều hoạt động sôi nổi góp phần thúc đẩy phong trào đoàn tại đơn vị. Trong đó, Đoàn thanh niên gồm các bác sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng viên đã có chuyến khám sức khoẻ tình nguyện thành công cho gần 200 người dân tại xã vùng cao Vân Sơn, huyện Tân Lạc. Đồng thời, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho người dân, giúp người dân có kiến thức cũng như hiểu biết để tự chăm sóc và cải thiện sức khoẻ.

 

 

Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình có nhiều hoạt động sôi nổi góp phần thúc đẩy phong trào đoàn lớn mạnh

 

Ngày 31/5, Chi đoàn thanh niên khối ngoại tổ chức tặng quà cho 15 bệnh nhi điều trị tại 5 khoa khối ngoại nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6; tổng vệ sinh khu vực sân chơi trẻ em tại Bệnh viện, giúp các bệnh nhi được vui chơi an toàn, lành mạnh, đón một ngày Tết thiếu nhi trọn vẹn khi đang điều trị tại Bệnh viện.

 

Nhân dịp này, các tổ chức thiện nguyện và cá nhân các nhà hảo tâm phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh có nhiều hoạt động ý nghĩa tổ chức cho bệnh nhi. Trong đó, riêng trong ngày 01/6, có tổng số 159 suất quà và 10 suất tiền mặt, mỗi suất 200 nghìn đồng đã được trao trực tiếp đến các bệnh nhi đang điều trị nội trú.

 

Trong tuần, Hội đồng thi đua khen thưởng đã tổ chức khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn và các hoạt động phong trào. Khen thưởng khoa Nội Tim mạch đã cấp cứu thành công người bệnh nhồi máu cơ tim cấp bằng phương pháp can thiệp nội mạch.

 

 

Khen thưởng khoa Nội tim mạch có thành tích cứu sống người bệnh nhồi máu cơ tim cấp

 

Khen thưởng 03 cá nhân có thành tích trong hoạt động phong trào gồm: đồng chí Nguyễn Thị Tuyết, Giải ba cuộc thi nét đẹp công đoàn và người lao động ngành Y năm 2022; đồng chí Bùi Thị Quỳnh, khoa Truyền nhiễm, giải Khuyến khích cuộc thi ảnh Nét đẹp công đoàn và người lao động ngành Y năm 2022; đồng chí Trần Thị Hồng Tuyến, kỹ thuật viên khoa Phục hồi chức năng có bài dự thi lọt vào vòng Chung kết toàn quốc Cuộc thi trực tuyến “Nâng cao kiến thức về An toàn vệ sinh lao động và phòng chống dịch Covid-19 tại nơi làm việc” do Công đoàn ngành Y tế phát động tháng 4/2022. 

 

 

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào

 

Ngày 01/6, Bệnh viện tổ chức chia tay đồng chí Đỗ Thuý Hằng, nguyên Điều dưỡng trưởng khoa Gây mê hồi sức về nghỉ hưu theo chế độ. Đồng chí Hằng đã có 33 năm công tác. Chương trình chia tay là sự ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các cán bộ, viên chức, người lao động trong quá trình phát triển của bệnh viện.

 

 

Ban Giám đốc bệnh viện tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm chia tay đồng chí Hằng về nghỉ hưu theo chế độ

 

Ngày 03/6, Đoàn công tác Trung tâm Y tế Tân Lạc kiểm tra, đánh giá chất lượng Bệnh viện Đa khoa tỉnh năm 2021. Kết quả, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình hoàn thành kiểm tra với tổng điểm chung các nội dung đạt 214/200 điểm (trong đó có 40/50 điểm thưởng).

 

 

Bệnh viện đa khoa tỉnh tiếp đoàn kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2021

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan