Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Dịch vụ Y tế theo yêu cầu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình

04/06/2021
Share

Dịch vụ vận chuyển bệnh nhân 115, giường điều trị theo yêu cầu, giảm đau sau mổ, nội soi tiêu hóa có gây mê, phẫu thuật mời bác sỹ trung ương hay Test HP qua hơi thở… là một trong số nhiều dịch vụ theo yêu cầu người bệnh có thể lựa chọn khi đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình.

 

 

Phòng tự nguyện sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu dịch vụ chất lượng cao của người bệnh và người nhà

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình là bệnh viện hạng I, có điều kiện cơ sở vật chất tốt với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ cùng đội ngũ thầy thuốc chuyên khoa có trình độ cao. Uy tín của Bệnh viện đã được khẳng định khi các cán bộ đã thực hiện được 8.878 kỹ thuật. Trong đó, có nhiều kỹ thuật đặc biệt của tuyến trung ương như: Phẫu thuật nội soi; Phẫu thuật sọ não, cột sống; Thay khớp; Phẫu thuật hàm mặt; Phẫu thuật phaco; Phẫu thuật ung thư cắt dạ dày toàn bộ, cắt u gan, cắt toàn bộ tuyến giáp nạo vét hạch cổ 2 bên, cắt đại tràng toàn bộ…

 

Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người bệnh và nhân dân, tạo điều kiện chăm sóc tận tình, chu đáo, Bệnh viện đã tổ chức triển khai dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu cho người bệnh theo hình thức tự nguyện. Chia sẻ về nội dung này, TS.BS Trương Như Hiển, Phó Giám đốc, Trưởng Ban Xã hội hóa cho biết hiện nay bệnh viện đã triển khai được các dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu như sau:

 

1. Khám bệnh theo yêu cầu: Bệnh viện bố trí khu vực khám riêng, nhanh chóng cho người bệnh. Ngoài ra, người bệnh có thể chọn bác sĩ khám bệnh.

 

2. Dịch vụ vận chuyển bệnh nhân 115, đưa đón bệnh nhân theo yêu cầu.

 

3. Phòng nằm điều trị theo yêu cầu: Giường bệnh đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sự riêng tư, thoải mái khi nằm viện...

 

4. Các gói tầm soát ung thư sớm: Ung phổi, ung thư vú, dạ dày – đại trực tràng, tử cung, buồng trứng, tuyến giáp…

 

5. Yêu cầu mời chuyên gia tuyến trên trực tiếp phẫu thuật, thủ thuật tại bệnh viện: Thay vì phải đi tuyến trên người bệnh có thể yêu cầu các GS, TS của các bệnh viện lớn như Việt Đức, K, Nội Tiết, ĐH Y Hà Nội, Sản trung ương, 103… về Hòa Bình để phẫu thuật.

 

6. Phẫu thuật lựa chọn bác sĩ Bệnh viện tỉnh.

 

7. Phẫu thuật lấy thai chọn giờ.

 

8. Tán sỏi ngoài cơ thể bằng sóng xung kích.

 

9. Khám chữa bệnh tim mạch mời chuyên gia theo yêu cầu. Bao gồm: Chụp động mạch vành chẩn đoán, nong và đặt sten động mạch vành; nong và đặt sten  động mạch vành cho bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp và cấy tạo nhịp tim vĩnh viễn.

 

10. Gói giảm đau sau mổ.

 

11. Nội soi gây mê theo yêu cầu (nội soi thực quản – dạ dày – tá tràng; nội soi đại trực tràng).

 

12. Test HP qua hơi thở chẩn đoán viêm loét dạ dày, cảnh báo sớm ung thư.

 

13. Dịch vụ cận lâm sàng theo yêu cầu người bệnh: Chụp CT Scanner 64 dãy, Chụp Cộng hưởng từ (MRI)…

 

14. Gói chăm sóc, hỗ trợ người bệnh điều trị nội trú theo yêu cầu (bao gồm gói vật tư y tế và điều dưỡng chăm sóc).

 

15. Gói hỗ trợ người bệnh trước mổ theo yêu cầu

 

16. Dịch vụ y tế và ngoài y tế khác theo yêu cầu của người bệnh

 

Với đội ngũ được đào tạo bài bản, phương châm phục vụ "Tất cả hướng tới sự hài lòng của người bệnh", sự liên kết chặt chẽ với các bệnh viện tuyến trung ương, đầu tư hiện đại đồng bộ trang thiết bị y tế, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu, … Bệnh viện ĐK tỉnh Hòa Bình đang đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh, cấp cứu của người dân, là địa chỉ y tế tin cậy, từng bước vươn lên tầm khu vực. 

 

Trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ đa dạng hóa hơn nữa các loại hình dịch vụ với khoảng 200 kỹ thuật mới, công nghệ cao. Trong đó, sẽ triển khai thêm các dịch vụ như tiêm vacxin, dịch vụ Răng-Hàm-Mặt, Mắt, Da liễu, Thẩm mỹ… theo yêu cầu và mở rộng dịch vụ khám bệnh mời chuyên gia tuyến trên về Hòa Bình.

 

Mọi thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu, người dân có thể liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.9093 để được hỗ trợ giải đáp.

 

N.T

 

 

 

 

Tin tức liên quan