Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tham dự hội thi nấu ăn "Bữa cơm gia đình - ấm áp yêu thương" năm 2024

14/03/2024
Share

Ngày 14/3, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh phối hợp với Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức hội thi nấu ăn "Bữa cơm gia đình - ấm áp yêu thương" năm 2024. Tham dự Hội thi, Đảng uỷ Bệnh viện Đa khoa tỉnh cử đội thi gồm hai đồng chí Cao Thị Thu Trang và Bùi Thị Xuân. TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện đến dự và động viên đội thi.

 

 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho đội thi

 

Tại hội thi, 56 đơn vị đến từ các chi, đảng bộ phối hợp với công đoàn cơ sở thực hiện nấu 01 mâm cơm với giá thành không quá 700.000 đồng. Mâm cơm đảm bảo tiêu chí về 04 nhóm dinh dưỡng cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh; giải Nhì thuộc về Văn phòng Tỉnh ủy, Đài PT-TH tỉnh; giải Ba được trao cho Cục thuế tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Kho bạc Nhà nước và 10 giải khuyến khích.

 

Với chủ đề “Đoàn tụ”, đội thi Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã chuẩn bị phần thi chu đáo. Mâm cơm được đánh giá đẹp mắt, đảm bảo các tiêu chí Ban Giám khảo đề ra. Qua đó, góp phần làm nên thành công của Hội thi.

 

Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Quốc tế hạnh phúc 20/3 và kỷ niệm 66 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh (27/3/1958 – 27/3/2024).

 

Một số hình ảnh tại Hội thi

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan