Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Công đoàn ngành y tế và Đoàn thanh niên Sở Y tế tặng quà tiếp sức cán bộ và nhân viên y tế đang thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly BVĐK tỉnh

13/05/2021
Share

Ngày 11/5, đoàn công tác Công đoàn ngành Y tế và Đoàn thanh niên Sở Y tế do đồng chí Lê Duy Long, Chủ tịch Công đoàn ngành làm Trưởng đoàn đã đến tặng quà và động viên cán bộ, nhân viên y tế  Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh. Tiếp đoàn có BS.CKII Nguyễn Quốc Phương, Chủ tịch Công đoàn cơ sở - Phó Giám đốc BVĐK tỉnh và đại diện lãnh đạo khoa phòng, Đoàn Thanh niên Bệnh viện.

 

 

Công đoàn ngành Y tế trao quà và tiền mặt động viên cán bộ, nhân viên y tế BVĐK tỉnh

 

Hiện nay, BVĐK tỉnh đang tiếp nhận điều trị 5 bệnh nhân F0 và các công dân cách ly.  Từ giữa tháng 4, các cán bộ, nhân viên y tế của khoa Truyền nhiễm và các khoa khác được cử tăng cường thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 đã phải ở lại khu cách ly liên tục hơn một tháng nay.

 

Xa nhà, thiếu thốn, vất vả, trách nhiệm và nghĩa vụ là những từ có thể dùng để miêu tả về những người lính nơi tuyến đầu của BVĐK tỉnh. Thấu hiểu những điều đó, Công đoàn ngành đã phát động trong cán bộ, các công đoàn viên trong ngành chia sẻ với những người trực tiếp điều trị cho bệnh nhân Covid nơi tuyến đầu, tặng quà và tiền mặt là 5 triệu đồng tới các y bác sĩ đang thực hiện nhiệm vụ. Đồng chí Lê Duy Long, Chủ tịch công đoàn ngành mong rằng, các cán bộ, y bác sĩ đang thực hiện nhiệm vụ sẽ ấm lòng, vững tin thực hiện nhiệm vụ. Dù khó khăn, vất vả, nhưng tất cả sẽ cùng chung sức, đồng lòng giữ vững thành quả phòng chống dịch mà Việt Nam đã và đang gây dựng.

 

Tiếp nhận quà, thay mặt BVĐK tỉnh, BS.CKII Nguyễn Quốc Phương, Chủ tịch Công đoàn cơ sở - Phó Giám đốc BVĐK tỉnh gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các đồng chí lãnh đạo Công đoàn ngành cũng như tấm lòng của các công đoàn viên ngành Y tế và Đoàn Thanh niên Sở Y tế. Cán bộ, y bác sĩ BVĐK tỉnh cảm thấy rất hạnh phúc, và thêm động lực phấn đấu vì trong suốt quá trình hoạt động của mình cũng như từ khi cùng nhân dân cả nước tham gia chống dịch, BVĐK tỉnh luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ của các cấp ngành, đặc biệt là của Công đoàn ngành. Số quà và tiền mặt sẽ được chuyển trực tiếp đến tay các cán bộ, nhân viên y tế đang làm việc tại khu cách ly. Đồng chí Phó Giám đốc BVĐK tỉnh cũng mong rằng, với sự cố gắng nỗ lực của cả nhân viên y tế, bệnh nhân cũng như người dân cả nước, đợt bùng phát dịch lần thứ 4 này sẽ sớm kết thúc tại Hoà Bình nói riêng và cả nước nói chung.

 

 

Công đoàn ngành Y tế trao quà và tiền mặt động viên cán bộ, nhân viên y tế BVĐK tỉnh

 

NT

Tin tức liên quan