Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình có hai tác phẩm đạt giải cao tại cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động tỉnh Hoà Bình năm 2023”

16/08/2023
Share

Ngày 16/8, Liên đoàn Lao động tỉnh Hoà Bình tổ chức Tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động tỉnh Hoà Bình năm 2023” trên mạng xã hội facebook. Đồng chí Nguyễn Mạnh Cương, uỷ viên Ban chấp hành Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi dự và chỉ đạo Lễ Tổng kết. Đại diện công đoàn ngành Y tế có đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành cùng các tác giả đạt giải thuộc Công đoàn ngành Y tế.

 

 

Hai tác giải có tác phẩm đạt giải chụp ảnh cùng lãnh đạo Công đoàn ngành Y tế và Ban tổ chức cuộc thi

 

Cuộc thi được phát động từ tháng 4/2023. Qua ba tháng diễn ra cuộc thi, Ban tổ chức nhận được hơn 300 tác phẩm dự thi đến từ 17 đơn vị. Ban tổ chức đã chấm vòng sơ loại với 68 ảnh vào vòng chung kết. Tất cả các ảnh được Ban tổ chức đăng tải trên mạng xã hội facebook qua các kênh của Công đoàn Hoà Bình quản lý, qua đó thu hút hơn 50 nghìn lượt tương tác. Sau tổng hợp, chấm điểm, Ban tổ chức đã lựa chọn được 29 tác phẩm chất lượng cao để trao giải. Trong đó, có 15 giải Khuyến khích, 8 giải Ba, 5 giải Nhì và 01 giải Nhất.

 

Cùng với công đoàn các ngành và các huyện, thành phố, Công đoàn ngành Y tế là một trong những đơn vị có nhiều tác phẩm tham dự giải với chất lượng tác phẩm được Ban tổ chức đánh giá cao về chuyên môn, thẩm mỹ cũng như tôn vinh, khắc hoạ được nét đẹp của đoàn viên công đoàn ngành Y tế. Chung cuộc, Công đoàn ngành Y tế có hai tác phẩm vào vòng Chung kết cuộc thi và đạt giải cao. Gồm: Tác phẩm “Hỗ trợ kỹ thuật tăng cường năng lực chuyên môn cho cán bộ y tế chuyên khoa Mắt, TTYT Lạc Thuỷ”, đạt giải NHÌ của tác giả Nguyễn Tuyết. Tác phẩm “Vui lên bé con của cô” đạt giải BA của tác giả Chu Minh Tùng. Hai tác giả đều là đoàn viên Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình.

 

Thông qua cuộc thi nhằm tuyên truyền, giới thiệu về hoạt động của các tổ chức công đoàn. Qua các tác phẩm đã truyền tải thông tin, hình ảnh, khoảnh khắc đẹp của cán bộ, đoàn viên, người lao động trong công tác chuyên môn, lao động, sản xuất, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh. Đồng thời là hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Hoà Bình lần thứ XVII và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

 

 

Tác phẩm “Hỗ trợ kỹ thuật tăng cường năng lực chuyên môn cho cán bộ y tế chuyên khoa Mắt, TTYT Lạc Thuỷ” của tác giả Nguyễn Tuyết đạt giải Nhì

 

 

Tác phẩm “Vui lên bé con của cô” của tác giả Chu Minh Tùng đạt giải Ba

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan