Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Công bố các Quyết định bổ nhiệm lại đối với lãnh đạo các khoa Tai – Mũi – Họng và Chẩn đoán hình ảnh

06/05/2022
Share

Ngày 5/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình tổ chức Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm lại đối với lãnh đạo một số khoa. Chủ trì hội nghị TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Ban Giám đốc Bệnh viện và đại diện lãnh đạo các khoa, phòng.

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện trao Quyết định bổ nhiệm lại cho các đồng chí lãnh đạo các khoa

Tại Hội nghị, đồng chí Đinh Thị Tới,Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các quyết định bổ nhiệm lại đối với lãnh đạo hai khoa: Quyết định số 357, ngày 29/4/2022 bổ nhiệm lại có thời hạn 5 năm đối với ông Lê Công Hải giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Tai – Mũi – Họng; Quyết định số 358, ngày 29/4/2022 bổ nhiệm lại có thời hạn 5 năm đối với ông Nguyễn Phi Hùng giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh. Thời gian bổ nhiệm lại tính từ ngày ký Quyết định.

 

Thay mặt lãnh đạo Bệnh viện, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm lại. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện cho biết, việc bổ nhiệm lại đối với lãnh đạo các khoa phòng được Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện thực hiện đúng quy trình, đánh giá quả kết quả và những cống hiến của các đồng chí được bổ nhiệm lại. Tại hội nghị đồng chí Giám đốc Bệnh viện giao nhiệm vụ cho các đồng chí được bổ nhiệm lại tiếp tục phát huy những kết quả đã được trong nhiệm kỳ cũ, khắc phục những hạn chế còn tồn tại để nhiệm kỳ mới có nhiều thành công hơn nữa, đưa khoa phòng nói riêng và Bệnh viện nói chung ngày càng phát triển.

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan