Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Chương trình Tết trung thu ý nghĩa dành cho các bệnh nhi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình

10/09/2022
Share

Chiều 9/9, tại Hội trường lớn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình đã diễn ra Chương trình Vui tết Trung thu 2022 dành cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình. Tham dự có các đồng chí: Trần Thị Hoa, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hòa Bình, TTƯT.TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đại diện câu lạc bộ thiện nguyện áo xanh, các cá nhân hảo tâm và lãnh đạo các khoa phòng, đoàn thanh niên Bệnh viện.

 

 

Ban tổ chức chương trình tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện

 

Vui tết trung thu cùng bệnh nhi là chương trình do Phòng Công tác xã hội, Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình phối hợp với các tổ chức từ thiện và các nhà hảo tâm tổ chức với mong muốn giành những món quà trung thu thật ý nghĩa cho các bệnh nhi. Tại chương trình, các bệnh nhi được gặp nhiều nhân vật cổ tích như chị Hằng, chú Cuội, chú Tễu. Đồng thời được tham gia vào các nội dung sôi động, vui tươi như xem video rước đèn đêm Trung thu, được tặng đèn lồng, tham gia giao lưu văn nghệ cùng chú Cuội, chú Tễu, chị Hằng và các anh chị Đoàn Thanh niên, trả lời câu hỏi đố vui có thưởng. Qua chương trình, các bệnh nhi được cảm nhận rõ không khí Ngày tết Trung thu qua từng giai điệu âm nhạc, mâm ngũ quả và những chi tiết trang trí tại chương trình.

 

Gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bệnh nhi, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện cho biết, lãnh đạo Bệnh viện cũng như cán bộ y tế, các y bác sĩ mong muốn các bệnh nhi, dù đang điều trị vẫn không bị thiệt thòi, vẫn được hưởng không khí vui tươi, ấm áp của Ngày Tết Trung thu. Chương trình, mang nhiều thông điệp tốt đẹp và ý nghĩa,  với mong muốn các bệnh nhi mau khỏe mạnh, khỏi bệnh trở về với gia đình. Đồng thời, đồng chí Giám đốc bệnh viện gửi lời cảm ơn tới Hội Chữ thập đỏ thành phố, các cá nhân, tổ chức thiện nguyện đã ủng hộ, chia sẻ, hỗ trợ và đồng hành cùng Bệnh viện, các bệnh nhi để tổ chức được một ngày Trung thu ấm áp.

 

Nhân dịp này, Phòng Công tác xã hội cùng với Hội chữ thập đỏ Thành phố Hòa Bình, CLB thiện nguyện Áo xanh thành phố Hòa Bình, Nhà hảo tâm Phạm Hoàn, Nhà hảo tâm Đà Thúy đã tặng 90 suất quà trị giá 50 nghìn đồng/suất; 90 suất tiền mặt, mỗi suất 100 nghìn gửi tới tất cả các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện. Tổng giá trị Quà tặng tại chương trình gần 14tr đồng.

 

Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình trân trọng cảm ơn các tổ chức từ thiện và nhà hảo tâm đã phối hợp cùng với Bệnh viện tổ chức chương trình thiện nguyện rất ý nghĩa cho các bệnh nhi. Bệnh viện rất mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của Quý vị đối với các hoạt động thiện nguyện tại Bệnh viện.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu phát biểu tại chương trình

 

 

 

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ và các nhà hảo tâm trao quà là tiền mặt cho các bệnh nhi tại chương trình

 

 

Tất cả các bệnh nhi tham dự đều nhận được quà từ ban tổ chức chương trình

 

 

Chú Cuội tặng đèn lồng cho các bạn nhỏ tham gia chương trình

 

 

Tặng quà cho các bệnh nhi tham gia chương trình

 

 

Chị Hằng, chú Cuội cùng các cô chú trong Ban tổ chức giao lưu văn nghệ cùng bệnh nhi trên sân khấu

 

 

Chị Hằng, chú Cuội và chú Tễu chụp ảnh lưu niệm với các bệnh nhi

 

 

Các bệnh nhi không tham dự chương trình được Ban tổ chức và các nhà hảo tâm trao tận tay tiền và quà

 

Nguyễn Tuyết – Minh Tùng

Tin tức liên quan