Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Chi đoàn Thanh niên Liên đoàn lao động tỉnh Hoà Bình tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại khoa nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh

22/07/2022
Share

Ngày 21/7, Chi đoàn Thanh niên Liên đoàn Lao động tỉnh Hoà Bình phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh, tổ chức tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại khoa Nhi của Bệnh viện. Tham dự chương trình có Đ/c Bùi Mạnh Thắng, Bí thư Chi đoàn và các đoàn viên Chi đoàn Thanh niên Liên đoàn Lao động tỉnh; CN Nguyễn Tuyết Nhung, Phụ trách phòng Công tác xã hội; lãnh đạo khoa Nhi; đại diện Đoàn Thanh niên và cán bộ phòng Công tác xã hội Bệnh viện đa khoa tỉnh.

 

 

 

Hưởng ứng phong trào Thiện nguyện Thanh niên vì cộng đồng năm 2022, được sự tài trợ của Quỹ Phát triển tài năng Việt - Công ty NutiFood, Chi đoàn Thanh niên Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức chương trình trao quà cho các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại khoa Nhi của Bệnh viện. Tổng trị giá quà tặng là 9,6 triệu đồng.

 

Đây là hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Chi đoàn Thanh niên Liên đoàn Lao động tỉnh, thể hiện trách nhiệm của thanh niên với cộng đồng xã hội, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên, lan toả những điều tốt đẹp của cuộc sống đến với các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn.

 

Trong thời gian tới, hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ các bệnh nhân nghèo có  hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện sẽ tiếp tục được duy trì và nhân rộng. Bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình rất mong nhận được sự đồng hành, ủng hộ cúa các tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm hướng về những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Bài: Nguyễn Tuyết Nhung

Ảnh: Minh Tùng

Tin tức liên quan