Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Chi đoàn thanh niên khối Ngoại tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

01/06/2022
Share

Ngày 31/5, chi đoàn thanh niên khối Ngoại tổ chức tặng quà Tết thiếu nhi 01/6 cho các bệnh nhi đang điều trị tại các khoa khối Ngoại.

 

 

Chi đoàn thanh niên khối Ngoại tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

 

Chi đoàn thanh niên khối Ngoại là một trong bảy chi đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh; chi đoàn gồm 49 đoàn viên tham gia sinh hoạt. Họ là những bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên trẻ đang công tác tại năm khoa gồm: Ngoại Thần kinh, Ngoại Ung bướu, Ngoại Chấn thương chỉnh hình, Ngoại Tiết Niệu – Nam học và Ngoại Tổng hợp. Trong các hoạt động chuyên môn cũng như các phong trào của Bệnh viện, chi đoàn thanh niên khối Ngoại luôn xung kích, tình nguyện, đi đầu với trách nhiệm và quyết tâm cao nhất.

 

Tại chương trình, tổng số 15 suất quà đã được các đoàn viên thanh niên khối Ngoại trao đến tận tay các bệnh nhân nhi. Đây là những phần quà nhỏ nhưng thiết thực và ý nghĩa được các đoàn viên tự nguyện đóng góp cho các phong trào đoàn của khối.

 

Bác sĩ CKI Bùi Văn Tùng, Bí thư chi đoàn khối Ngoại cho biết, hiện khối Ngoại đang tiếp nhận điều trị nội trú cho 15 bệnh nhân nhi. Đây đều là những trường hợp điều trị dài ngày vì vậy không những không thể tham dự Tết thiếu nhi tổ chức tại địa phương, mà buổi tổng kết năm học 2021-2022 vừa qua cũng không thể có mặt, là một thiệt thòi lớn. Do đó, thông qua chương trình tặng quà, chi đoàn thanh niên Khối ngoại đã chia sẻ động viên, khích lệ tinh thần với các bệnh nhi để các cháu nhanh hồi phục, sớm được ra viện. Đồng thời, cũng là dịp để các đoàn viên thanh niên nêu cao hơn tinh thần trách nhiệm của một người đoàn viên đối với cộng đồng nói chung và với bệnh nhân của mình nói riêng.

 

Cùng ngày, chi đoàn thanh niên khối Ngoại cũng tổ chức tổng vệ sinh khu vực sân chơi trẻ em tại Bệnh viện. Đây cũng là một trong chuỗi các hoạt động của chi đoàn khối Ngoại tổ chức nhằm chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, giúp các bệnh nhi được vui chơi an toàn, lành mạnh, đón một ngày Tết thiếu nhi trọn vẹn khi đang điều trị tại Bệnh viện.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết

 

 

 

Tin tức liên quan