Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Chi bộ Liên khoa triển khai nhiệm vụ tháng 6 năm 2023

24/05/2023
Share

Ngày 23/5, Chi bộ Liên khoa tổ chức họp đánh giá nhiệm vụ tháng 5 và triển khai nhiệm vụ tháng 6/2023. Đồng chí Đinh Quốc Thắng, Đảng uỷ viên Đảng bộ Bệnh viện dự và chỉ đạo buổi họp.

 

 

 

Đồng chí Đinh Quốc Thắng, Đảng uỷ viên Đảng bộ Bệnh viện phát biểu chỉ đạo tại buổi họp

 

Chi bộ Liên khoa gồm 19 Đảng viên. Trong đó, có 16 Đảng viên chính thức, 3 Đảng viên dự bị trực thuộc 5 tổ Đảng: Dinh dưỡng, Vi sinh, Truyền nhiễm, Kiểm soát nhiễm khuẩn và Nội hô hấp - Lao. Tháng 5/2023, Chi bộ Liên khoa đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành, một số chỉ tiêu hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao.

 

Tại chương trình, các đại biểu đã được nghe thông tin về tình hình thời sự nổi bật trong nước và quốc tế; triển khai các văn bản của cấp trên. Sau khi đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 5 và triển khai nhiệm vụ tháng 6, các đại biểu cùng thảo luận về phương hướng khắc phục những khó khăn, vướng mắc còn tồn tại trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đinh Quốc Thắng, Đảng uỷ viên Đảng bộ Bệnh viện ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của tập thể chi bộ trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, trong công tác tổ chức, chi bộ khối cần lưu ý phát huy hơn nữa vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Chi uỷ trong Chi bộ, báo cáo chi tiết và có kế hoạch rõ ràng hơn trong công tác phát triển Đảng viên, những điều đảng viên không được làm. Trong công tác chuyên môn, cần kiểm tra và giao nhiệm vụ cụ thể  việc thực hiện các quy trình chuyên môn, hồ sơ bệnh án điện tử; tích cực triển khai Triển khai học tập và làm theo phong cách đạo đức tư tưởng Hồ Chí Minh, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực...

 

Sinh hoạt chi bộ thường kỳ nhằm đánh giá kết quả thực hiện tháng cũ và triển khai nhiệm vụ tháng mới là hoạt động định kỳ, thường xuyên của các chi bộ trực thuộc. Tuy nhiên, cuộc họp của  Chi bộ Liên khoa với sự tham dự của thành viên Đảng uỷ Bệnh viện là cuộc điểm nhằm đánh giá chất lượng sinh hoạt thường kỳ của chi bộ. Qua đó, giúp các chi bộ còn lại rút kinh nghiệm, xây dựng chi bộ ngày càng phát triển vững mạnh, hoàn thiện hơn trong khâu tổ chức. Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đồng thời, đây cũng là hình thức đánh giá, giám sát hoạt động của các chi bộ trực thuộc nhằm kịp thời điều chỉnh, có kế hoạch lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ được giao.

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan