Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

BVĐK tỉnh nhận tài trợ 10.000 khẩu trang y tế phục vụ công tác phòng chống dịch

15/04/2021
Share

Ngày 30/3, Đoàn công tác Tỉnh đoàn do đồng chí đồng chí Bùi Quốc Hoàn, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và trao tặng quà phòng chống dịch cho BVĐK tỉnh Hoà Bình. Tiếp đoàn có BS.CKII Nguyễn Quốc Phương, Phó Giám đốc Bệnh viện; Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Bệnh viện và các phòng chức năng.

 

Tỉnh đoàn đã trao tặng BVĐK tỉnh 10.000 khẩu trang y tế

 

Theo đó, tại chương trình, đoàn công tác Tỉnh đoàn đã trao tặng BVĐK tỉnh 10.000 khẩu trang y tế.

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Bùi Quốc Hoàn, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cho biết, món quà tuy rất nhỏ so với nhu cầu của Bệnh viện nhưng chứa đựng tình cảm của đoàn viên, hội viên thanh niênnhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả tới lực lượng y tế nơi tuyến đầu chống dịch. Thông qua chương trình mong muốn góp phần lan toả những việc làm tử tế, ý nghĩa thiết thực trong đoàn viên, hội viên thanh niên. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của Tỉnh đoàn trong tháng thanh niên năm 2021.

 

Thay mặt BVĐK tỉnh Hoà Bình, BS.CKII Nguyễn Quốc Phương, Phó Giám đốc Bệnh viện trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tình cảm quý báu của BTV Tỉnh đoàn nói riêng, của các đoàn viên, hội viên thanh niên tỉnh Hoà Bình nói chung đã dành cho cán bộ, nhân viên y tế BVĐK tỉnh. Hành động của đoàn viên thanh niên hôm nay còn ý nghĩa quan trọng động viên cán bộ, nhân viên y tế BVĐK tỉnh rằng “Chúng tôi không đơn độc” trên hành trình nhiều vất vả, gian nan trong công tác phòng chống dịch phía trước. Đồng chí Phó Giám đốc Bệnh viện cũng hứa số quà tặng sẽ được sử dụng đúng mục đích và phát huy hiệu quả trong công tác phòng chống dịch.

 

Nguyễn Tuyết

 

 

 

Tin tức liên quan