Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bí thư Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhận Bằng khen của Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

20/11/2023
Share

Trong 2 ngày 16-17/11/2023, BS.CKII Phạm Ngọc Tuấn, Phó Trưởng khoa Chấn thương - Chỉnh hình, Bí thư đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã thay mặt Hơn 400 đoàn viên thanh niên Bệnh viện tham dự Liên hoan Thanh niên tiên tiến Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ XVII, năm 2023.

 

 

Đồng chí Phạm Ngọc Tuần, Bí thư Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh

 

Tại Liên hoan, đồng chí Tuấn vinh dự nhận được Bằng khen của Ban chấp hành Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thanh niên, giai đoạn 2022 -2023.

 

Giai đoạn 2022 - 2023, trên cương vị Phó trưởng Khoa Chấn thương Chỉnh hình, phụ trách công tác Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình và Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh, đồng chí Tuấn đã thực hiện nhiệm tốt vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong tỉnh ở lĩnh vực Chấn thương – Chỉnh hình và Bỏng. Bản thân đồng chí luôn chủ động, có tinh thần trách nhiệm đối với công việc, thường xuyên nghiên cứu các văn bản có liên quan đến lĩnh vực phụ trách, phối hợp chặt chẽ với các khoa phòng trong bệnh viện, các đơn vị liên quan trong giải quyết công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời thực nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành đoàn thanh niên trong bệnh viện hoạt động theo đúng Điều lệ, Nghị quyết của Đại hội đoàn các cấp; không ngừng học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, cố gắng vượt qua những khó khăn đạt được một số thành tích trong công tác đoàn và phong trào thanh niên. Nhiều phong trào do đồng chí phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Bệnh viện phát động nhận được sự hưởng ứng của đông đảo đoàn viên thanh niên như các chương trình văn nghệ, thể dục thể thao, kéo co, bóng đá… Tạo điều kiện để các phong trào không ngừng lớn mạnh.

 

 

Đồng chí Bí thư Đoàn Thanh niên Bệnh viện nhận Bằng khen tại Liên hoan

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan