Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân cán bộ hưu trí đã từng công tác tại bệnh viện qua các thời kỳ

27/08/2022
Share

Ngày 26/8, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã diễn ra chương trình mở thẻ y tế cho cán bộ hưu trí của Bệnh viện. Tham dự có Thầy thuốc ưu tú, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đại diện các khoa phòng và đông đảo cán bộ hưu trí đã từng công tác tại Bệnh viện qua các thời kỳ.

 

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình mở thẻ y tế tri ân các thế hệ cán bộ hưu trí

 

Hiện có khoảng 250 cán bộ hưu trí Bệnh viện Đa khoa tỉnh đang sinh hoạt tại câu lạc bộ hưu trí Bệnh viện. Đây là các cán bộ đã có nhiều năm gắn bó, đóng góp công sức trong việc xây dựng và phát triển Bệnh viện Đa khoa tỉnh qua các thời kỳ. Trong những năm qua, Bệnh viện có nhiều hoạt động quan tâm, chăm lo đến đời sống tinh thần, vật chất cho các cán bộ hưu trí như ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, ngày Tết cổ truyền dân tộc... tạo sự gần gũi, gắn kết giữa các thế hệ cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 

Theo Thầy thuốc ưu tú, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, để tiếp nối các thế hệ cha anh đi trước, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, những hoạt động nhân văn, thiết thực bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân của lãnh đạo và cán bộ, viên chức bệnh viện đương nhiệm với các thế hệ đi trước. Bệnh viện Đa khoa tỉnh quyết định tổ chức chương trình phát hành thẻ y tế cho cán bộ hưu trí. Thẻ có công dụng quản lý hồ sơ sức khoẻ, đăng ký lấy số khám bệnh từ xa, tiếp đón qua kios điện tử tại khoa khám bệnh, tra cứu lịch sử khám chữa bệnh tại bệnh viện, thanh toán viện phí không dùng tiền mặt tại bệnh viện nhanh gọn, chính xác.

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan