Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp ứng xử

02/10/2023
Share

Trong hai ngày 30/9 và 1/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình tổ chức Lớp Đào tạo kỹ năng giao tiếp ứng xử trong bệnh viện. Tham dự có TS.BS Trương Như Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện cùng 47 học viên là nhân viên y tế trực tiếp tiếp xúc với người bệnh tại nhiều vị trí công tác trong bệnh viện. Giảng viên cao cấp Ngô Vĩnh Yên đến từ Học viện doanh nhân BSC giảng dạy tại chương trình.

 

 

Lãnh đạo Bệnh viện và giảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể lớp

 

Tại lớp đào tạo, học viên được cập nhật kiến thức kỹ năng giao tiếp, ứng xử như: Vai trò, ý nghĩa của giao tiếp trong cuộc sống và môi trường Bệnh viện; Rào cản của giao tiếp trong cuộc sống; Phong thái của giao tiếp trong môi trường Bệnh viện; Kỹ năng lắng nghe; Kỹ năng đặt câu hỏi; Ngôn ngữ hình thể...

 

Lớp đào tạo được tổ chức dưới hình thức chia nhóm. Mỗi nhóm sẽ cùng nghiên cứu, thảo luận và đưa ra cách thức giải quyết một vấn đề. Qua đó, giúp giảng viên đánh giá cũng như cung cấp kiến thức và điều chỉnh hành động của từng nhóm, cá nhân từng học viên trong giao tiếp, ứng xử.

 

Thông qua lớp đào tạo nhằm nâng cao nhận thức cũng như hình thành kỹ năng giao tiếp ứng xử chuẩn mực trong cán bộ, viên chức và người lao động Bệnh viện; xây dựng môi trường làm việc thân thiện, văn minh, hiệu quả. Từ đó nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

 

Lớp đào tạo được chia là hai nhóm tổ chức trong hai ngày, gồm một nhóm học trong giờ hành chính cho đội ngũ cán bộ làm việc tại các vị trí đón tiếp, hỗ trợ người bệnh, một nhóm học buổi tối dành cho đội ngũ cán bộ Bảo vệ . Kết thúc, các học viên được cấp chứng nhận về đào tạo kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong Bệnh viện.

 

Một số hình ảnh tại lớp đạo tào

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan