Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức khám, tư vấn sức khỏe định kỳ cho hơn 3000 cán bộ và chiến sĩ Công an tỉnh

05/09/2022
Share

Từ ngày 17/8 đến 31/8/2022, các chuyên gia đầu ngành thuộc nhiều chuyên khoa của Bệnh viện đa tỉnh Hoà Bình, đã tổ chức khám sức khoẻ định kỳ và tư vấn sức khoẻ cho hơn 3000 cán bộ, chiến sĩ Công an trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.

 

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện, với chủ trương cung cấp các dịch vụ khám sức khoẻ định kỳ, tư vấn sức khoẻ tốt nhất cho nhân dân. Bệnh viện đã cử đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, có trình độ trên đại học tham gia đoàn công tác. Có thể kể đến các lĩnh vực như: Nội khoa, Ngoại khoa, Sản khoa, Ung bướu, Hồi sức cấp cứu, Hồi sức tích cực-Chống độc, Mắt, Tai-Mũi-Họng, Chẩn đoán hình ảnh, Hoá sinh, Huyết học…

 

Trưởng đoàn là TS.BS Trương Như Hiển– Phó Giám đốc Bệnh viện, Phụ trách khoa Ngoại Thần kinh. Thành viên tham gia kết luận và tư vấn sức khoẻ gồm TS.BS Hoàng Công Tình – Trưởng khoa Hồi sức tích cực – Chống độc, BSCKII. Tạ Huy Kiên – Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu, BSCKI. Chu Thị Huyền – Phụ trách khoa Khám Bệnh, BSCKI. Chu Xuân Khánh - Phó trưởng khoa Hồi sức cấp cứu, BSCKI. Bùi Thanh Tuấn-Phó trưởng khoa Hồi sức tích cực - Chống độc. Tại các vị trí khác như: khám chuyên khoa, xét nghiệm hay chẩn đoán hình ảnh được bố trí các Kỹ thuật viên có kinh nghiệm, và trình độ trên đại học trực tiếp thực hiện để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

 

Cán bộ, chiến sĩ Công an trên địa bàn tỉnh Hòa Bình đã được khám tổng quát các bệnh lý về Nội khoa (Tim mạch, Tiêu hoá, Thận-Tiết niệu, Hô hấp, Nội tiết-Chuyển hoá, Cơ-Xương-Khớp...), Mắt, Tai-Mũi-Họng, làm các kỹ thuật về chẩn đoán hình ảnh và thăm do chức năng (siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến giáp, chụp X quang tim-phổi, điện tâm đồ), làm các xét nghiệm máu và nước tiểu (đánh giá chức năng gan-thận, mỡ máu, đường máu,…). Ngoài ra, những trường hợp nghi ngờ còn được khám lâm sàng và làm các xét nghiệm để sàng lọc các bệnh ung thư thường gặp. 

 

Thông tin phản hồi từ cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Hoà Bình và Công an các huyện, thành phố đối với hoạt động của đoàn công tác Bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình là rất tích cực.

 

Một số hình ảnh đợt khám

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để đăng ký khám sức khỏe tổng quát theo yêu cầu, các cơ quan, đơn vị liên hệ:

Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình, Tổ 10, Phường Đồng Tiến, TP Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình

Hotline: 0353919595

Email: bvdkthoabinh@gmail.com

Bài: Nguyễn Tuyết Nhung 

 

 

Tin tức liên quan