Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức giao hữu Bóng đá nhân kỷ niệm Quốc khánh 2/9

31/08/2024
Share

Ngày 30/8, nhân kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám 19/8/1945 – 19/8/2024 và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 02/9/1945 – 2/9/2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức Giao hữu bóng đá giữa hai đội Lão tướng FC và Thanh niên FC. TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện đến dự và động viên các cầu thủ.

 

 

 

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng hai đội và các cổ động viên

 

Trận giao hữu diễn ra trong không khí sôi nổi, tràn đầy nhiệt huyết và tình đoàn kết giữa các thế hệ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong vai trò là các cầu thủ trên sân thể thao. Nếu như đội Lão tướng FC thể hiện sự mềm dẻo, chắc chắn và tính toán trong lối chơi thì đội Thanh niên FC lại một chàng thanh niên bản lĩnh, khoẻ khoắn, cống hiến hết mình với sức sống của tuổi trẻ.

 

Trong hiệp một, cầu thủ Lâm Tuấn đã xuất sắc ghi được một bàn thắng trên chấm penalty, tiếp thêm không khí hừng hực cho đội Thanh niên FC. Tuy nhiên, bước sang hiệp hai, chỉ trong ba phút cuối trận, cầu thủ Xuân Khánh và cầu thủ Hùng đội Lão tướng FC đã ghi thêm hai bàn, lội ngược dòng với tỷ số 2-1. Đội Lão tướng FC giành chiến thắng chung cuộc. Đây là một chiến thắng hết sức kịch tính nhưng đã thể hiện đúng tinh thần thi đấu trong trận giao hữu nhiều bất ngờ giữa hai đội.

 

Thông qua trận thi đấu giao hữu giúp tăng cường tình đoàn kết, kế thừa về nhiều mặt giữa các thế hệ cán bộ y tế Bệnh viện, góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe của cán bộ viên chức, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám 19/8/1945 – 19/8/2024 và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 02/9/1945 – 2/9/2024.

 

Một số hình ảnh đẹp trong trận giao lưu

 

 

Màn ăn mừng khi đội Lão tướng FC ghi bần thắng thứ 2

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết – Minh Tùng

Tin tức liên quan