Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận tài trợ phòng chống dịch Covid-19 từ Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Hoà Bình

10/09/2021
Share

Ngày 10/9, Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Hoà Bình (MB Hòa Bình) đã đến thăm, động viên và tặng quà tài trợ phòng chống dịch cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình. Đón tiếp đoàn có TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện và đại diện các khoa, phòng.

 

 

Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Hoà Bình gửi tặng Quỹ phòng chống dịch Bệnh viện Đa khoa tỉnh số tiền 250 triệu đồng

 

Thay mặt MB Hòa Bình, ông Trần Anh Tuấn - Giám đốc Chi nhánh đã gửi lời hỏi thăm ân cần tới các cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Thấu hiểu những khó khăn, vất vả, thậm chí những hiểm nguy rình rập đối với cán bộ tuyến đầu chống dịch, đặc biệt là các y bác sĩ, Ban Giám đốc và tập thể cán bộ MB đã chia sẻ, đồng cảm và mong cán bộ, nhân viên y tế luôn giữ gìn sức khoẻ, an toàn và là thành trì vững chắc của nhân dân trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cũng như phòng chống Covid-19. Nhân dịp này, Ngân hàng gửi tới Quỹ phòng chống dịch Bệnh viện số tiền 250 triệu đồng để Bệnh viện có điều kiện thực hiện tốt hơn nữa công tác phòng chống dịch.

 

Gửi lời đáp từ, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện chân thành cảm ơn tình cảm, tấm lòng Ban Giám đốc và tập thể cán bộ nhân viên MB dành cho cán bộ, nhân viên y tế nói chung, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình nói riêng. Trong hoàn cảnh cả nước đang đồng lòng, đoàn kết chống dịch thì mọi sự động viên đều rất quan trọng, làm động lực tiếp sức cho các lực lượng chống dịch vượt qua nhiều khó khăn, thách thức. Đối với những tài trợ được tiếp nhận hôm nay, Ban lãnh đạo Bệnh viện sẽ có kế hoạch phân bổ và sử dụng các nguồn tài trợ một cách hiệu quả, hợp lý.

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan