Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

18/09/2024
Share

Vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Hòa Bình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình đã phát động tới tập thể lãnh đạo và cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt ở các tỉnh phía Bắc.

 

 

 

Ban Giám đốc Bệnh viện ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt

 

Cơn bão số 3 ập đến và để lại nhiều hậu quả nặng nề về người và tài sản. Những cơn mưa lớn liên tiếp gây hàng loạt vụ sạt lở, lũ ống, lũ quét, những chìm hoa màu, gia súc và cả những bản làng. Thiệt hại về vật chất và tinh thần không thể nào kể xiết. Trong hoàn cảnh ấy, từ khắp các tỉnh thành, ngành, đơn vị và người dân cả nước đều hướng về miền Bắc với tình cảm sẻ chia, lá lành đùm lá rách.

 

Trên tinh thần ấy, toàn thể Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình cùng cán bộ, viên chức và người lao động Bệnh viện nguyện “nhường cơm sẻ áo”, người có ít góp ít, người có nhiều góp nhiều với 100% cán bộ tham gia đóng góp. Trong đợt phát động, tổng số tiền quyên góp được là 68.920.000 đồng. Toàn bộ số tiền đã được Bệnh viện Đa khoa tỉnh chuyển đến Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Hòa Bình để kịp thời giúp đỡ, hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai trong thời gian sớm nhất.

 

Một số hình ảnh tại Lễ phát động

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan