Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình triển khai khám, tư vấn sức khỏe định kỳ cho Bảo hiểm xã hội tỉnh

22/11/2022
Share

Trong 2 ngày 19, 20/11/2022, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức khám, tư vấn sức khoẻ định kỳ cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hoà Bình.

 

 

Các thành viên trong đoàn gồm những chuyên gia đầu ngành về Nội khoa, Ngoại khoa và các chuyên khoa lẻ. Phụ trách kết luận và tư vấn sức khoẻ gồm: TS.BS. Trương Như Hiển – Phó Giám đốc Bệnh viện, TS.BS. Hoàng Công Tình – Trưởng khoa Hồi sức tích cực 1, BSCKII. Trần Hoàng Dương – Trưởng khoa Nội Tim mạch, BSCKII. Tạ Huy Kiên – Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu.

 

Tại các vị trí khám và tư vấn sức khoẻ, Bệnh viện đã cử đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, có trình độ trên đại học đảm nhiệm. Có thể kể đến các lĩnh vực như: Nội khoa, Ngoại khoa, Sản khoa, Ung bướu, Hồi sức cấp cứu, Hồi sức tích cực-Chống độc, Mắt, Tai-Mũi-Họng, Chẩn đoán hình ảnh, Hoá sinh, Huyết học, Giải phẫu bệnh…

 

Các cán bộ, công nhân viên Bảo hiểm xã hội tỉnh đã được các thầy thuốc Bệnh viện đa khoa tỉnh thăm khám, tư vấn sức khoẻ một cách toàn diện và hiệu quả.

 

Để tìm hiểu rõ hơn về thông tin gói khám hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài Chăm sóc khách hàng 0353.919.595 hoặc nhắn tin qua fanpage Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình.

 

Một số hình ảnh đợt khám

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài: Nguyễn Tuyết Nhung

Tin tức liên quan