Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức Lễ tiếp nhận trang thiết bị y tế phục vụ công tác khám chữa bệnh

23/11/2021
Share

Ngày 22/11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức Lễ tiếp nhận trang thiết bị y tế của Công ty cổ phần công nghệ và xây dựng sông Hồng, trực thuộc Tổng Công ty Sông Hồng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tham dự có TS Lã Tuấn Hưng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Sông Hồng, TS. BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình cùng đại diện các thành viên đoàn Công ty cổ phần công nghệ và xây dựng sông Hồng, lãnh đạo các khoa, phòng Bệnh viện.

 

Công ty cổ phần công nghệ và xây dựng sông Hồng trao tặng thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

 

Công ty cổ phần công nghệ và xây dựng sông Hồng trực thuộc Tổng Công ty Sông Hồng hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và xây dựng. Ngoài các hoạt động chuyên môn của công ty, Ban lãnh đạo Công ty và Tổng Công ty cũng rất chú trọng các hoạt động nhân đạo, từ thiện và các hoạt động ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tại các tỉnh thành trong cả nước. Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn của của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình về các trang thiết bị phục vụ nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người bệnh, Công ty cổ phần công nghệ và xây dựng Sông Hồng đã quyết định ủng hộ Bệnh viện tỉnh các thiết bị y tế gồm: 01 máy tập cơ tứ đầu lùi, 01 máy sóng ngắn trị liệu và 01 bàn tập trị liệu tổng hợp cho khoa Phục hồi chức năng . Tổng giá trị quà tặng là 306.320.000đ.

 

Phát biểu tại Lễ tiếp nhận quà tặng, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình trân trọng cảm ơn tấm lòng, tình cảm của Ban lãnh Công ty cổ phần công nghệ và xây dựng sông Hồng nói riêng và Tổng Công ty Sông Hồng nói chung. Đây là món quà thực sự giá trị, thiết thực và ý nghĩa đối với Bệnh viện, đặc biệt là với bệnh nhân và nhân dân tỉnh Hoà Bình. Với những thiết bị y tế này, Bệnh viện hy vọng sẽ thúc đẩy nâng cao hơn nữa việc khám chữa bệnh cho người bệnh phục hồi chức năng, phát huy tối đa công năng thiết bị. Cũng như qua đó, nâng cao tay nghề của cán bộ nhân viên y tế thông qua việc được tiếp cận, điều trị với những thiết bị y tế hiện đại, công nghệ cao.

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan