Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức gặp mặt thân nhân liệt sĩ nhân Ngày 27/7

26/07/2024
Share

Sáng 26/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024) đối với các thân nhân Liệt sĩ đang công tác tại Bệnh viện. TTUT.TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện dự và chủ trì buổi gặp mặt.

 

 

Trao quà cho thân nhân các liệt sĩ tại buổi gặp mặt

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình hiện có ba cán bộ là thân nhân liệt sĩ gồm: Đồng chí Đặng Trần Thanh Liêm, Trưởng khoa ngoại Tiết niệu và Nam học; đồng chí Nguyễn Văn Cường, Phó trưởng Phòng Hành chính Quản trị, đồng chí Hà Huy Thảo, KTV khoa Chẩn đoán hình ảnh. Những năm qua, hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng luôn được Đảng uỷ, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình quan tâm chỉ đạo, xác định đây là một trong những công tác quan trọng trong công tác cán bộ của Bệnh viện. Hàng năm, đến dịp Ngày 27/7, các hoạt động được đặc biệt quan tâm, nhắc nhớ.

 

Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7. Qua đó thấm nhuần sâu sắc về truyền thống đấu tranh bất khuất của dân tộc ta, cũng như sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đối với các Thương binh, bệnh binh, thân nhân Liệt sĩ và người có công với Cách mạng.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Giám đốc Bệnh viện không quên gửi lời biết ơn, tri ân đối với các thế hệ đi trước, đặc biệt là những người đã ngã xuống, để lại một phần xương máu để có độc lập, tự do, hạnh phúc ngày hôm nay. Đồng thời, khẳng định Bệnh viện tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các đồng chí thân nhân Liệt sỹ, người có công với cách mạng tiếp tục phát huy ý chí tự lực, tự cường và tích cực tham gia các hoạt động của Bệnh viện góp phần xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển.

 

Phát biểu đáp từ tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Cường bày tỏ lòng biết ơn đến Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện tỉnh và toàn thể các đồng nghiệp đã động viên tinh thần, cũng như đã quan tâm đến gia đình và thân nhân các liệt sĩ. Thể hiện niềm tự hào về truyền thống của gia đình đã thắp lửa, tiếp thêm động lực cho các đồng chí là thân nhân Liệt sỹ thêm vững tâm, cố gắng, luôn phấn đấu hết mình để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng ủy, Ban Giám đốc giao phó. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện trong quá trình công tác để tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, nỗ lực đóng góp công sức, trí tuệ trong sự nghiệp xây dựng Bệnh viện ngày càng lớn mạnh.

 

Một số hình ảnh tại buổi Gặp mặt

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan