Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

27/07/2021
Share

Sáng 27/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức Gặp mặt con các gia đình liệt sỹ công tác tại Bệnh viện nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021). Tham dự có đại diện Ban Chấp hành Đảng uỷ, Ban Giám đốc Bệnh viện và các viên chức là con liệt sỹ.

 

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện tặng các cán bộ, viên chức là con liệt sỹ đang công tác tại Bệnh viện quà tri ân ngày 27/7

 

Tại buổi Gặp mặt, Ban Tổ chức đã ôn lại truyền thống Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7. Đây là dịp để tri ân các thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng. Và để tỏ lòng biết ơn, tri ân với các anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng, phát huy đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, hàng năm trong cả nước luôn có nhiều hoạt động hướng về ngày này.

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh có 5 cán bộ, viên chức là con liệt sỹ đang công tác. Phát biểu tại buổi Gặp mặt, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao của các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh đã hy sinh xương máu của mình đối với dân tộc. Đồng thời, đồng chí cũng nhắc nhở thế hệ hôm nay luôn ghi nhớ, phát huy truyền thống và phấn đấu trong công tác nhằm góp phần xây dựng đơn vị, cơ quan phát triển. Nhân dịp này, thay mặt Bệnh viện, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu đã tặng các cán bộ, viên chức là con liệt sỹ đang công tác tại Bệnh viện quà tri ân.

 

Đây là hoạt động thường niên của Bệnh viện nhằm tỏ lòng biết ơn và tri ân đối với các thương binh, anh hùng liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng. Đồng thời cũng là dịp để các cán bộ, viên chức, đoàn viên thanh niên trẻ hiểu biết thêm về lịch sử đấu tranh giành độc lập của dân tộc, luôn ghi nhớ công ơn của cha ông, các thế hệ đi trước.

 

Nguyễn Tuyết

 

Tin tức liên quan