Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình thành lập mới 01 phòng và 6 khoa

11/03/2022
Share

Ngày 11/3, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định về công tác tổ chức cán bộ. TS, BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí Thư Đảnh uỷ, Giám đốc Bệnh viện dự và chủ trì Hội nghị.

 

TS, BS Nguyễn Hoàng Diệu – Giám đốc Bệnh viện trao Quyết định chuyển đổi chức vụ đối với viên chức quản lý tại các khoa, phòng mới

 

Tại Hội nghị, Ban tổ chức đã công bố các Quyết định về công tác tổ chức cán bộ. Trong đó, công bố 7 Quyết định đưa các khoa, phòng mới vào hoạt động. Bao gồm 6 khoa: Vi sinh, Kiểm soát nhiễm khuẩn, Hồi sức tích cực 1, Hồi sức tích cực 2, Ung bướu, Ngoại thần kinh và 01 phòng là phòng Công tác xã hội. Trong đó, hai khoa Vi sinh và Kiểm soát nhiễm khuẩn được tách trên cơ sở khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn – Vi sinh trước đây. Hai khoa Hồi sức tích cực 1 và Hồi sức tích cực 2 được tách trên cơ sở khoa Hồi sức tích cực  - Chống độc. Và hai khoa Ung bướu, Ngoại thần kinh được tách trên cơ sở khoa Ngoại Thần kinh – Ung bướu. Như vậy, sau khi chia tách và thành lập mới các khoa, phòng, đến nay Bệnh viện Đa khoa tỉnh có tổng số 44 khoa phòng với 10 phòng chức năng và 34 khoa lâm sàng, cận lâm sàng.

 

Cùng với đó, Ban tổ chức cũng công bố các Quyết định chuyển đổi chức vụ đối với viên chức quản lý tại các khoa, phòng mới.

 

Phát biểu tại Hội nghị, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện đánh giá, việc chia tách, thành lập mới các khoa phòng là một điều tất yếu phù hợp và đáp ứng tiêu chí của sự phát triển chuyên môn sâu, nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hoàn thiện hơn về cơ cấu tổ chức, bộ máy hoạt động của Bệnh viện, đáp ứng tiêu chí của Bệnh viện Đa khoa hạng I và phù hợp với xu thế phát triển chung của ngành Y tế. Để chuẩn bị cho ngày hôm nay, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã có sự định hướng từ các bậc lãnh đạo tiền bối, chuẩn bị kế hoạch chi tiết từ nhân sự, cơ sở vật chất, trang thiết bị đến công tác văn bản trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt. Sự kiện hôm nay có ý nghĩa lớn, đánh dấu bước tiến mới, bước phát triển mới của Bệnh viện, là động lực cho sự phát triển. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện mong rằng, các khoa phòng mới, các đồng chí lãnh đạo được điều động, chuyển đổi chức vụ giữ các trọng trách quan trọng tại các khoa phòng mới sẽ phát huy năng lực, sở trường, những điểm mạnh vốn có, cùng với những điều kiện mới, trong một tâm thế mới sẽ phấn đấu hơn nữa, từng bước đưa khoa phòng mình nói riêng và bệnh viện nói chung phát triển vượt bậc, phục vụ tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khoẻ ngày càng cao của nhân dân và xứng tầm trong vai trò là thành viên của đơn vị y tế hạng I của tỉnh.

 

Nguyễn Tuyết (BVĐK tỉnh)

Tin tức liên quan