Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tập huấn Chăm sóc bệnh nhân Covid-19

10/08/2021
Share

Trong hai ngày 5-6/8/2021, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức Lớp tập huấn Chăm sóc bệnh nhân Covid-19. Tham dự có 150 học viên là điều dưỡng viên đến từ các khoa lâm sàng trong bệnh viện. Lớp học được chia thành nhiều buổi đảm bảo công tác phòng chống dịch.

 

 

BS.CKII Tạ Huy Kiên, Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cập nhật nội dung Chẩn đoán, phân loại, điều trị và theo dõi bệnh nhân Covid-19 tại lớp tập huấn

 

Giảng viên gồm BS.CKII Tạ Huy Kiên, Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh; Điều dưỡng Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Lê Văn Phượng và Điều dưỡng Trưởng khoa Hồi sức tích cực Phạm Việt Bắc. Tại lớp tập huấn, các học viên được tiếp cận và cập nhật kịp thời, đầy đủ các kiến thức chuyên môn trong điều trị và chăm sóc bệnh nhân Covid-19 như: Chẩn đoán, phân loại, điều trị và theo dõi bệnh nhân Covid-19; Chăm sóc bệnh nhân Covid-19; Chăm sóc bệnh nhân thở máy trong Covid-19. Sau khi được tiếp cận khung lý thuyết, học viên tại lớp học được thảo luận chung và chia sẻ các tình huống cụ thể để rút ra bài học kinh nghiệm và cách xử trí tình huống nếu gặp phải.

 

Thông qua lớp học giúp nâng cao kiến thức, năng lực chăm sóc bệnh nhân Covid-19 cho đối tượng là điều dưỡng chăm sóc tại các khoa lâm sàng. Đồng thời, ổn định và tạo tâm lý vững vàng, chủ động, sẵn sàn ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra trong tình hình dịch bệnh Covid-19.

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan