Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5

11/05/2023
Share

Ngày 10/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5. Dự và động viên buổi gặp mặt có TS.BS Trương Như Hiển, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Điều dưỡng Bệnh viện.

 

 

TS.BS Trương Như Hiển phát biểu tại buổi gặp mặt nhân ngày Điều dưỡng Thế giới

 

Tại buổi gặp mặt, ThS.Nguyễn Thị Thanh Bình, trưởng phòng Điều dưỡng đã ôn lại lịch sử ngành Điều dưỡng thế giới. Qua đó, giúp cán bộ điều dưỡng Bệnh viện hiểu rõ hơn về lịch sử của ngành mình. Đồng thời, thêm tự hào, trân trọng với giá trị nghề nghiệp của mình để từ đó ngày càng cố gắng, cống hiến và tận tuỵ với công việc.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS.BS Trương Như Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện gửi lời chúc mừng tới hệ thống Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên y của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình nhân kỷ niệm 58 năm Ngày Quốc tế Điều dưỡng. Đồng chí cho biết, hệ thống điều dưỡng là cánh tay đắc lực của Bệnh viện trong khám, điều trị và chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân. Những kết quả Bệnh viện đạt được có sự đóng góp to lớn của hệ thống Điều dưỡng. Đồng chí Phó Giám đốc cũng khẳng định, ngành Điều dưỡng cũng rất vinh dự khi có tới hai ngày kỷ niệm, đó là Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và Ngày Điều dưỡng Việt Nam 26/10. Điều này càng khẳng định sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và xã hội tới hệ thống điều dưỡng vì những đóng góp to lớn cho ngành Y tế cũng như đất nước. Phát huy những truyền thống và những kết quả đạt được, đồng chí Phó Giám đốc đề nghị hệ thống Điều dưỡng cần quan tâm hơn nữa đến công tác phát triển và bồi dưỡng nhân lực ngành Điều dưỡng, giúp hệ thống không chỉ mạnh về số lượng mà còn nâng cao chất lượng, đồng hành cùng sự phát triển của Bệnh viện.

 

 

ThS.Nguyễn Thị Thanh Bình, trưởng phòng Điều dưỡng ôn lại lịch sử ngành Điều dưỡng thế giới

 

 

Toàn cảnh buổi gặp mặt

 

 

 

Lãnh đạo Bệnh viện chụp ảnh lưu niệm cùng hệ thống điều dưỡng Bệnh viện

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan