Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình kỷ niệm Ngày Điều dưỡng Việt Nam 26/10

26/10/2021
Share

Ngày 26/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình long trọng tổ chức chương trình Kỷ niệm ngày Điều dưỡng Việt Nam 26/10. Tham dự có TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện; TS.BS Trương Như Hiển, Phó giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Điều dưỡng Bệnh viện cùng lãnh đạo các khoa, phòng Bệnh viện và 2/3 cán bộ là điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên đến từ các khoa, phòng trong bệnh viện.

 

 

Ban Giám đốc Bệnh viện tặng hoa chúc mừng Hội Điều dưỡng Bệnh viện

 

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình có hơn 400 cán bộ là điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên đang công tác tại các phòng, khoa lâm sàng trong Bệnh viện trực thuộc Hội điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Trong những năm qua, cùng với hệ thống điều trị, hệ thống chăm sóc là các điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên phát huy rất tốt vai trò của mình trong chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Các cán bộ điều dưỡng Bệnh viện không chỉ không ngừng nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn mà còn bồi dưỡng nhiều kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp ứng xử, tham gia tốt các hoạt động phong trào, các chương trình văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao. Trong hoạt động chuyên môn được đồng nghiệp nể trọng, được nhân dân yêu mến, tin tưởng; trong hoạt động phong trào mang về vinh quang, niềm tự hào cho cơ quan, đơn vị.

 

Phát biểu tại chương trình, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện một lần nữa khẳng định, công tác điều dưỡng là cánh tay phải đắc lực, là một phần không thể thiếu trong chăm sóc sức khoẻ nhân dân. Công việc của người điều dưỡng thầm lặng, nhưng có ý nghĩa và vai trò rất to lớn. Những thành tựu và kết quả đạt được ngày hôm nay của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình không thể không nhắc tới những đóng góp của công tác điều dưỡng. Nhân dịp này, đồng chí Giám đốc Bệnh viện gửi lời chúc mừng tới hệ thống Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh nói riêng và Ngày Điều dưỡng Việt Nam 26/10. Chúc hệ thống Điều dưỡng ngày càng lớn mạnh, phát huy tốt vai trò của mình.

 

Để động viên, chúc mừng và cổ vũ tới những đóng góp của cán bộ làm công tác điều dưỡng, nhân dịp này, Bệnh viện Đa khoa tỉnh gửi tặng hoa và quà cho 02 cán bộ điều dưỡng, 01 tập thể điều dưỡng Bệnh viện đã có nhiều thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

 

Công đoàn cơ sở Bệnh viện tặng hoa chúc mừng Hội Điều dưỡng Bệnh viện

 

 

Tặng hoa và quà cho cán bộ điều dưỡng có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan