Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2023

27/07/2023
Share

Sáng 27/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức chương trình kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2023. TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện dự và động viên chương trình.

 

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng quà tri ân thân nhân gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh là cán bộ đang công tác tại Bệnh viện

 

Hiện, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình có 5 đồng chí là thân nhân gia đình liệt sĩ, thương, bệnh binh. Gồm các đồng chí: Đặng Trần Thanh Liêm, khoa Ngoại Tiết niệu – Nam học; Đinh Thị Chiên, khoa Phụ Sản; Nguyễn Văn Cường, phòng Hành chính – Quản trị; Nguyễn Thị Oanh, khoa Tâm – Thần kinh và Hà Huy Thảo khoa Chẩn đoán hình ảnh. Tại chương trình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng, vẻ vang của dân tộc. Những cống hiến to lớn của các thế hệ cha anh đi trước để có được nền độc lập, tự do hôm nay. Đất nước hoà bình, kinh tế, văn hoá, xã hội phát triển là sự đánh đổi bằng tính mạng, xương máu của những anh hùng đã ngã xuống, của những thương, bệnh binh đã để lại một phần cơ thể trên chiến trường ác liệt. Mỗi người dân Việt Nam, trong đó có nhiều thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình luôn khắc ghi công ơn đó. Để từ đó, luôn cố gắng phấn đấu xây dựng Bệnh viện lớn mạnh, quan tâm chăm lo đến đời sống cán bộ viên chức nói chung và thân nhân gia đình liệt sỹ, thương, bệnh binh nói riêng.

 

Phát biểu tại chương trình, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao của các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh đã hy sinh xương máu của mình đối với dân tộc. Đồng thời, đồng chí cũng nhắc nhở thế hệ hôm nay luôn ghi nhớ, phát huy truyền thống và phấn đấu trong công tác nhằm góp phần xây dựng đơn vị, cơ quan phát triển. Nhân dịp này, thay mặt Bệnh viện, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu đã tặng các cán bộ, viên chức là con liệt sỹ đang công tác tại Bệnh viện quà tri ân.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu phát biểu tại chương trình

 

 

Đồng chí Đinh Thị Chiên phát biểu cảm ơn

 

 

 

Toàn cảnh chương trình

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan