Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình giành Huy chương Đồng giải Kéo co Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Hòa Bình năm 2023

17/03/2023
Share

Trong hai ngày 16-17/3/2023, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Hòa Bình tổ chức giải Kéo co Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Hòa Bình năm 2023. Tham dự có 748 vận động viên của 44 đội đến từ các Chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình tham dự giải với 14 vận động viên xuất sắc được lựa chọn từ giải Kéo co nội bộ vừa được Công đoàn cơ sở Bệnh viện tổ chức.

 

 

Đội Kéo co Bệnh viện nhận huy chương và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám đốc Bệnh viện, lãnh đạo Đảng ủy khối

 

Trong đó, đội hình chính thức gồm 10 vận động viên đạt cân nặng tối đa 650kg và 4 vận động viên dự bị. Ngay sau khi nhận công văn về việc tổ chức giải, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã nhanh chóng thành lập đội thi của Bệnh viện. Đồng thời, lên kế hoạch luyện tập chu đáo trước khi tranh giải.

 

Đội hình tham gia kéo co của Bệnh viện được Ban tổ chức đánh giá cao về kỹ thuật, thể lực, đội hình đồng đều cũng như tính bền bỉ khi tham dự thi đấu. Ngoài các vận động viên nam với  thể lực tốt, Bệnh viện cũng huy động được các vận động viên nữ rất có tốt chất với sức bền bỉ cao. Do đó, ngay từ những trận thi đấu đầu tiên, Bệnh viện đã được cả giới chuyên môn và khán giả đánh là một nhân tố tiềm năng của giải.

 

Không nằm ngoài kỳ vọng và dự đoán, Bệnh viện Đa khoa tỉnh có chuỗi bốn trận thắng liên tiếp đều với tỉ số 2-0 trước các đối thủ cũng được đánh giá khá cao. Lọt vào vòng tứ kết 4 đội mạnh nhất giải.

 

Tuy nhiên, tại trận bán kết 1 gặp đội Sở Văn hóa, đội Bệnh viện Đa khoa tỉnh mặc dù đã dồn hết lực lượng cho trận đấu quyết định, nhưng so với một đội mạnh tiềm năng được đánh giá là hạt giống số 1 của giải, đội Sở Văn hóa đã dễ dàng thắng đội Bệnh viện tỉnh với tỉ số 2-0. Đây cũng là trận thua duy nhất của đội Bệnh viện tỉnh.

 

Dừng chân tại bán kết, đội Bệnh viện Đa khoa tỉnh đoạt huy chương Đồng. Mặc dù không đạt thứ hạng cao nhất tại giải, nhưng ở một giải đấu có tới 44 đội với gần 750 vận động viên thì đây là một thành tích không hề dễ dàng có được. Điều quan trọng nhất là đội Bệnh viện đã chiến thắng chính mình và là nhà vô địch trong tất cả khán giả đến từ tập thể Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

 

Một số hình ảnh của Đội tại giải

 

 

Lực lượng của Bệnh viện tỉnh khá đồng đều

 

 

Tính kỉ luật, đoàn kết, sự bền bỉ và cả chiến thuật thi đấu của Bệnh viện tỉnh được đánh giá rất cao

 

 

Mỗi trận thi đấu đều ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực rất nhiều của mỗi thành viên

 

 

 

Đội hình nữ

 

 

 

 

 

Chăm sóc sức khỏe cho các vận động viên sau mỗi hiệp đấu

 

 

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh trên hàng ghế khán giả

 

 

 

Rất đông cổ động viên đến cổ động cho đội thi Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan