Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình gặp mặt chúc mừng các tân Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa cấp I và Bác sĩ chuyên khoa cấp II

19/11/2021
Share

Ngày 19/11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình long trọng tổ chức Buổi Gặp mặt chúc mừng các tân Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa cấp I và Bác sĩ chuyên khoa cấp II. Thầy thuốc ưu tú, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu dự và chủ trì buổi Gặp mặt.

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu gửi tặng hoa động viên và chúc mừng các tân Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa cấp I và Bác sĩ chuyên khoa cấp II 

 

Chương trình Gặp mặt lần này quy tụ sự có mặt của các tân Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa cấp I và Bác sĩ chuyên khoa cấp II tốt nghiệp năm 2021. Gồm:

 

Tân BS.CKII Phạm Ngọc Tuấn – Phó Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp;

Tân BS.CKII Nguyễn Huy Toàn – Phó khoa Ngoại Tổng hợp;

Tân BS.CKI Bùi Văn Tùng – Bác sĩ khoa Ngoại Chấn thương – Chỉnh hình;

Tân BS.CKI Nguyễn Văn Cường – Bác sĩ khoa Phụ - Sản;

Tân BS.CKI Bùi Thị Thuỷ - Bác sĩ khoa Nội Tim mạch;

Tân Thạc sĩ Nguyễn Thị Thanh Bình – TP Điều dưỡng;

Tân Thạc sĩ Kiều Thị Thuỳ Trang – Phó Trưởng phòng Vật tư, thiết bị y tế.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thầy thuốc ưu tú, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh chúc mừng các tân Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa cấp I và Bác sĩ chuyên khoa cấp II. TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu đánh giá, suốt thời gian qua, các đồng chí đã rất cố gắng, nỗ lực. Đến ngày hôm nay, các đồng chí tân Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa cấp I và Bác sĩ chuyên khoa cấp II đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện ghi nhận những nỗ lực của bản thân các đồng chí được cử đi học, nỗ lực của gia đình, của tập thể các khoa phòng đã cố gắng đoàn kết, gánh vác công việc thay các đồng chí được cử đi học, động viên và tạo mọi điều kiện tốt nhất để việc học của các đồng chí được thuận lợi, đạt kết quả tốt. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện mong muốn các tân Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa cấp I và Bác sĩ chuyên khoa cấp II phát huy hết khả năng chuyên, vận dụng những kiến thức đã học để phát triển khoa phòng và Bệnh viện ngày càng phát triển hơn nữa.

 

Nhân dịp này, thay mặt Ban lãnh đạo Bệnh viện, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu gửi tặng các tân Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa cấp I và Bác sĩ chuyên khoa cấp II bó hoa tươi thắm động viên và chúc mừng.

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan