Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình gặp mặt các cán bộ y tế tham gia đoàn công tác chống dịch tại tỉnh Bình Dương

26/08/2021
Share

Ngày 26/8, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức Gặp mặt cán bộ của Bệnh viện tham gia hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bình Dương. TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Bệnh viện dự và động viên các cán bộ đi chống dịch.

 

 

Đại diện Ban Giám đốc và Công đoàn cơ sở Bệnh viện tặng hoa động viên hai cán bộ tăng cường vào Bình Dương

 

Bình Dương là một trong năm tỉnh có số ca mắc Covid-19 cao nhất cả nước. Ngày 25/8, tỉnh có hơn 4200 ca mắc mới, nâng tổng số ca mắc Covid-19 tại Bình Dương lên hơn 81 nghìn ca. Số ca mắc mới nhiều với tốc độ lây lan nhanh khiến hệ thống y tế tỉnh Bình Dương trở nên quá tải.

 

Cùng với các lực lượng y tế khác trong cả nước, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình sẵn sàng tinh thần đoàn kết, hỗ trợ y tế tỉnh Bình Dương về mọi mặt. Trong đó, đợt này, Bệnh viện cử hai cán bộ thuộc khoa Nội tiết và khoa Nội Tổng hợp tham gia cùng đoàn Y tế tỉnh vào Bình Dương chống dịch. Trước khi vào chi viện cho Bình Dương, các cán bộ ngoài việc đã được tập huấn chuyên môn nghiệp vụ thì đều được tiêm vắc xin Covid-19, lấy mẫu xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

 

Đây là đợt xuất quân thứ ba của Bệnh viện Đa khoa tỉnh vào chi viện chống dịch tại các tỉnh miền Nam. Trong đó, đợt một, Bệnh viện có sáu cán bộ tham gia chống dịch tại thành phố Hồ Chí Minh, đợt hai có năm cán bộ tham gia đoàn công tác chống dịch tại tỉnh Đồng Nai.

 

 

Ban Giám đốc Bệnh viện chụp ảnh lưu niệm với cán bộ tham gia chống dịch

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan