Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình duyệt kế hoạch hoạt động giai đoạn 2022- 2025

06/12/2021
Share

Ngày 04/12, Hội đồng duyệt kế hoạch Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình bắt đầu triển khai duyệt kế hoạch cho các khoa, phòng bệnh viện. Hội đồng duyệt kế hoạch Bệnh viện được thành lập theo Quyết định số 1285/QĐ-BVĐKT, ngày 29 tháng 11 năm 2021 của Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 

Hội đồng duyệt kế hoạch hoạt động cho tám khoa ngay trong ngày đầu làm việc

 

Ngay trong ngày đầu làm việc, Hội đồng đã thực hiện duyệt kế hoạch hoạt động cho tám khoa gồm: Chẩn đoán hình ảnh, Hoá sinh, Huyết học, Giải phẫu bệnh, Kiểm soát nhiễm khuẩn, vi sinh, khoa Khám bệnh, Hồi sức cấp cứu và Hồi sức tích cực. Năm nay, ngoài kế hoạch xây dựng cho năm 2022, các khoa, phòng bệnh viện phải xây dựng lộ trình phát triển chuyên môn, kỹ thuật, nhân lực cũng như đề xuất cơ sở vật chất, trang thiết bị và loại hình đào tạo đến năm 2025. Đặc biệt, Đề án phát triển nhân lực và Đề án quản lý chất lượng bệnh viện theo 83 tiêu chí Chất lượng bệnh viện được đặc biệt quan tâm xây dựng.

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình là Bệnh viện hạng I với 768 giường kế hoạch. Vì vậy, các Đề án do 40 khoa, phòng xây dựng phải thể hiện vai trò, trách nhiệm của từng lĩnh vực theo chức năng, nhiệm vụ được giao đối với sự phát triển chung của đơn vị. Hội đồng Bệnh viện phê duyệt sau khi đóng góp, bổ sung và sửa chữa, từ đó các kế hoạch này sẽ được Phòng Kế hoạch – Tổng hợp tổng hợp và ban hành kế hoạch phát triển trong giai đoạn 2022- 2025.

 

Dự kiến việc duyệt kế hoạch hoạt động cho các khoa phòng sẽ kéo dài trong một tuần và kết thúc vào 10/12/2021.

 Hoàng Diệu

Tin tức liên quan