Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đón tiếp các đoàn Bệnh viện bạn về tham quan, chia sẻ kinh nghiệm

27/03/2023
Share

Ngày 27/3, Đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh do TS.BS Nguyễn Hồng Trường, Giám đốc Bệnh viện đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình. Tiếp đoàn có TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện, Ban Giám đốc Bệnh viện và đại diện các khoa phòng.

 

 

Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh tặng tranh làm quà lưu niệm cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

 

Tại buổi làm việc, Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh đã được nghe đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình giới thiệu những đặc điểm chung và một số kết quả nổi bật của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình. Trong đó có một số kết quả về công tác triển khai Bệnh án điện tử, hoạt động Công tác xã hội, Quản lý chất lượng. Nổi bật, từ tháng 11 năm 2022, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã được thẩm định triển khai thành công Hồ sơ bệnh án điện tử và chính thức thay thế hoàn toàn bệnh án giấy từ 01/01/2023.

 

Thảo luận giữa hai đơn vị, đại diện Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh, TS.BS Nguyễn Hồng Trường đánh giá cách làm của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình và gợi ý tham khảo thêm một số nội dung khác như thêm một số mẫu cam kết giúp bệnh án điện tử được hoàn thiện và chặt chẽ hơn… Các khoa phòng của hai đơn vị cũng có những trao đổi riêng nhằm chia sẻ, trao đổi nghiệp vụ cùng nhau trong suốt quá trình làm việc.

 

Trước đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình và Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh là hai đơn vị có mối quan hệ gần gũi, gắn bó, đã có những chuyến công tác, tham quan học tập lẫn nhau nên đã phần nào hiểu về thực trạng, tình hình chung và những thế mạnh riêng của nhau. Do đó, trong chuyến công tác lần này của đoàn Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh, mặc dù có thời gian làm việc chỉ trong một buổi sáng nhưng đã có những chia sẻ chân tình, hiểu và đạt được những nhu cầu, mong muốn chung của hai bên.

 

 

TS.BS Nguyễn Hồng Trường, Giám đốc cùng đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh làm việc tại Hội trường

 

 

Đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh tham quan khu can thiệp tim mạch tại khoa Nội tim mạch

 

Trước đó, ngày 24/3, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình cũng đón tiếp đoàn Bệnh viện Đa khoa thị xã Sa Pa do BS.CKII Phạm Lê Chung, Giám đốc Bệnh viện làm trưởng đoàn về thăm và làm việc cùng với các nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin vào khám chữa bệnh, triển khai Bệnh án điện tử, Quản lý chất lượng bệnh viện và hoạt động Công tác xã hội.

 

 

Bệnh viện Đa khoa thị xã Sa Pa tặng tranh làm quà lưu niệm cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

 

 

Đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa thị xã Sa Pa làm việc tại Hội trường

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan