Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đạt giải Khuyến khích cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động trên mạng xã hội facebook năm 2021” do Bộ Y tế phát động

22/10/2021
Share

Ngày 15/10, Cục quản lý Môi trường y tế, Bộ Y tế; Công đoàn Y tế Việt Nam và tạp chí Lao động & Công đoàn đã phối hợp tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về công tác an toàn vệ sinh lao động và phòng chống dịch Covid-19 tại nơi làm việc năm 2021” và trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động ngành Y tế” năm 2021 trên mạng xã hội facebook. Tại cuộc thi ảnh, Công đoàn ngành Y tế Hoà Bình có 01 tác phẩm dự thi và xuất sắc giành giải Khuyến khích chung cuộc trong số hàng trăm bức ảnh gửi đến từ 64 tỉnh thành phố trong cả nước. Đây cũng đồng thời là tác phẩm của cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình.

 

 

Tác phẩm tham dự cuộc thi của cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

 

Tác phẩm có tên “Niềm hạnh phúc từ những mũi vaccine Covid-19 đầu tiên” của tác giả Nguyễn Tuyết, Phòng CNTT và Bùi Liễu, khoa Phụ sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình phối hợp thực hiện.

 

Tác phẩm có nội dung: “Ngày 11/3/2021, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình triển khai tiêm những mũi Vaccine Covid-19 đầu tiên cho nhân viên y tế của Bệnh viện. Đây cũng là những mũi tiêm đầu tiên của tỉnh Hoà Bình nói riêng và của cả nước nói chung.

 

Trước giờ tiêm cho các đồng nghiệp của mình, niềm vui, niềm hạnh phúc và hy vọng không ngừng lớn trong tôi. Là một điều dưỡng, một người đồng hành cũng các bạn đồng nghiệp, những người trực tiếp điều trị cho bệnh nhân Covid-19 cũng như những vị trí chủ chốt ban đầu trong phòng chống dịch, chúng tôi cảm thấy một trách nhiệm lớn lao trong việc hỗ trợ các bạn đồng nghiệp của mình hoàn thành nhiệm vụ. Là người thực hiện những mũi tiêm vaccine đầu tiên giúp các đồng nghiệp được bảo vệ an toàn trước dịch bệnh khiến bản thân tôi vô cùng hạnh phúc, xem lẫn lo lắng nhưng cũng rất đỗi tự hào và cảm thấy đầy trách nhiệm.

 

Rất may mắn, ngay trong ngày đầu triển khai, 100% cán bộ y tế Bệnh viện chúng tôi đều có sức khoẻ ổn định với những biểu hiện thông thường sau tiêm.

 

Qua bức hình, chúng tôi, những cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình cũng muốn gửi tới người dân cả nước một thông điệp rằng: Đoàn kết là sức mạnh, đoàn kết là thành công. Nhân dân hãy cùng với ngành y chúng tôi chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, bảo vệ thành quả phòng chống dịch mà Việt Nam đã và đang gây dựng!”

 

Tác phẩm tham gia dự thi theo phát động tại công văn số 25/KH-CĐN ngày 26/2/2021 của Công đoàn ngành Y tế tỉnh Hoà Bình nhằm hưởng ứng phát động của Công đoàn Y tế Việt Nam theo Hướng dẫn số 171/HD-TG ngày 20/3/2020 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc tổ chức cuộc thi ảnh "Nét đẹp công đoàn cơ sở năm 2020" trên mạng xã hội Facebook. Đây là đợt phát động thứ 2 của Công đoàn Y tế Việt Nam tham gia cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp của cán bộ, nhân viên ngành Y tế và chào mừng nhiều sự kiện lớn của đất nước trong năm 2021. Năm 2021, do dịch bệnh nên Lễ trao giải cuộc thi đã được thực hiện dưới hình thức trực tuyến. Một số tác giả có tác phẩm đoạt giải có địa chỉ thường trú ở Hà Nội được mời đến trao giải trực tiếp. Các tác phẩm còn lại được gửi về công đoàn các tỉnh trao trực tiếp tới các tác giả,

 

Nguyễn Tuyết

 

Tin tức liên quan