Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh gặp mặt chúc mừng cán bộ tốt nghiệp sau đại học năm 2022

23/11/2022
Share

Ngày 23/11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình long trọng tổ chức Chương trình gặp mặt cán bộ Bệnh viện tốt nghiệp sau Đại học năm 2022. TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện dự và chủ trì chương trình.

 

 

Ban Giám đốc Bệnh viện tặng hoa chúc mừng cán bộ tốt nghiệp sau Đại học năm 2022

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình là bệnh viện hạng I trực thuộc Sở Y tế. Là một bệnh viện lớn và là bệnh viện tuyến cuối của tỉnh, vấn đề đào tạo nhân lực luôn được bệnh viện quan tâm và đầu tư. Đến tháng 10/2022, Bệnh viện có tổng số 713 cán bộ. Trong đó có 4 tiến sĩ, 17 thạc sĩ, 19 bác sĩ chuyên khoa II, 60 bác sĩ chuyên khoa I, 8 dược sĩ chuyên khoa I, 01 kỹ thuật viên chuyên khoa I và các trình độ khác. Đây là nguồn nhân lực chất lượng cao không chỉ của riêng bệnh viện mà còn của tỉnh Hoà Bình. Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, việc phát triển đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao càng có ý nghĩa quan trọng, là vấn đề sống còn của mỗi đơn vị.

 

Phát biểu tại buổi lễ, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện chúc mừng các cán bộ, đồng thời biểu dưỡng sự cố gắng, nỗ lực của các cán bộ tốt nghiệp sau đại học. Sau thời gian dài đi học, các cán bộ đã có những thành tích, kết quả tốt trở về đơn vị. Các cán bộ tốt nghiệp sau Đại học hôm nay là nguồn nhân lực quý báu bổ sung vào nguồn lực hiện nay tại các khoa, phòng. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện mong rằng, với sức trẻ, năng lực và kiến thức có được, các cán bộ sẽ góp phần vào việc xây dựng, phát triển khoa phòng và bệnh viện ngày càng lớn mạnh.

 

Danh sách các cán bộ tốt nghiệp sau Đại học năm 2022:

 

BS.CKI Nguyễn Đình Xô – Khoa Nội Tim mạch

 

BS.CKI Phạm Lê Hưng – Khoa Hồi sức cấp cứu

 

BS.CKI Hà Ngọc Thao – Khoa Hồi sức tích cực

 

BS.CKI Bùi Thị Liến – Khoa Y học cổ truyền

 

BS.CKI Nguyễn Thị Lụa – Khoa Nội Tổng hợp

 

BS.CKI Nguyễn Thị Hương Ly – Khoa Bệnh nhiệt đới

 

Th.S Bùi Minh Tứ - Khoa Ngoại Tổng hợp

 

Th.S Lưu Thanh Tuấn – Phòng Tài chính kế toán

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan