Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh đạt giải Khuyến khích tại Hội thi báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi năm 2021

15/10/2021
Share

Ngày 12/10, Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh Hoà Bình tổ chức Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi năm 2021 về tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng chí Nguyễn Đức Cường, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh dự và chỉ đạo Hội thi. Dự thi có 11 báo cáo viên đến từ 11 đơn vị Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng uỷ khối.

 

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình (áo dài trắng, đứng thứ 3 từ phải sang) nhận giải từ Ban tổ chức cuộc thi

 

Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi năm 2021 thu hút sự tham gia của 22 thí sinh đến từ 22 đơn vị Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng uỷ khối. Tại Hội thi, các thí sinh trải qua ba phần thi gồm: Xây dựng đề cương, Thuyết trình và Trả lời câu hỏi. Trong đó, sau phần xây dựng đề cương, đã có 11 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng Thuyết trình và Trả lời câu hỏi.

 

Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình, Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ Bệnh viện, Bí thư Chi bộ Liên phòng tham dự Hội thi và suất sắc lọt vào vòng thuyết trình.

 

Bài thuyết trình của tác giả có chủ đề: “Sáu nhiệm vụ trọng tâm và ba đột phá chiến lược được xác định trong nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng”. Bài dự thi đã có sự chuẩn bị công phu, sưu tầm được nhiều tư liệu hay, cập nhật nhiều thông tin mới, bám sát chủ đề của Hội thi. Phần trả lời câu hỏi, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình đã nhận được câu hỏi: “Trách nhiệm của Cấp uỷ Đảng và Đảng viên trong việc đưa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng vào cuộc sống gồm những nội dung nào ?”. Phần trả lời có tính ứng dụng thực tiễn, nêu bật được trọng tâm cần trả lời, được Ban Giám khảo đánh giá cao với kết quả chung cuộc đạt giải Khuyến khích toàn Hội thi.

 

Đây là năm đầu tiên Hội thi được Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh tổ chức và là một sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng, góp phần sớm đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Đồng thời là một đợt tập huấn nghiệp vụ, là dịp để các báo cáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, trau dồi, nâng cao trình độ, kỹ năng của người làm công tác tư tưởng của Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

 

Nguyễn Tuyết

 

 

Tin tức liên quan