Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh công bố các Quyết định bổ nhiệm tháng 10/2024

18/10/2024
Share

Ngày 18/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định bổ nhiệm tháng 10/2024. TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện dự và chỉ đạo Hội nghị.

 

 

 

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh trao Quyết định cho ông Nguyễn Thanh Hải

 

Tại Hội nghị, Ban tổ chức đã công bố 07 Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại và giao nhiệm vụ của Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Theo đó, bổ nhiệm lại có thời hạn 5 năm đối với ông Tạ Huy Kiên giữ chức vụ Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu. Bổ nhiệm lại thời hạn 5 năm đối với ông Bùi Đức Trung giữ chức vụ Trưởng phòng Hành chính quản trị. Bổ nhiệm lại có thời hạn 5 năm đối với ông Cao Văn Giang giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Phụ Sản. Bổ nhiệm có thời hạn 5 năm đối với ông Nguyễn Thanh Hải giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức. Bổ nhiệm bà Bùi Thị Quỳnh có thời hạn 5 năm giữ chức vụ Điều dưỡng Trưởng khoa Nội Hô hấp – Lao. Bổ nhiệm có thời hạn 5 năm đối với bà Lê Thị Trang giữ chức vụ Kỹ thuật viên trưởng khoa Vi sinh. Giao nhiệm vụ đối với bà Trương Thị Thanh Mai giữ chức vụ Dinh dưỡng viên Trưởng khoa Dinh dưỡng cho đến khi có Quyết định mới thay thế.

 

Phát biểu giao nhiệm vụ tại chương trình, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu đánh giá cao sự nỗ lực của các cán bộ được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại và được giao nhiệm vụ. Với những cố gắng, cống hiến của mình, các đồng chí đã giúp khoa, phòng đơn vị mình phát triển đi lên, đóng góp vào những thành công chung của tập thể Bệnh viện. Và ngày hôm nay, các đồng chí tiếp tục được lãnh đạo Bệnh viện và đồng nghiệp tín nhiệm giao nhiệm vụ, trọng trách lớn. Thời gian tới, Bệnh viện còn một khối lượng lớn công việc cả trong và ngoài chuyên môn. Vì thế, đồng chí Giám đốc Bệnh viện đề nghị các đồng chí được được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại và giao nhiệm vụ cần cố gắng hơn nữa. Đối với các đồng chí bổ nhiệm lại, tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được. Đối với các đồng chí được bổ nhiệm, giao nhiệm vụ, cần cầu thị, học hỏi, tiếp nối thành quả của các cán bộ đi trước để nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất nghề nghiệp, cùng nhau xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển lớn mạnh.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan