Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Bưu Điện thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

19/05/2022
Share

Ngày 19/5, Bệnh viện Bưu Điện đã có chuyến thăm, làm việc với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình. Tham dự buổi làm việc có TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh, Chủ tịch Hội đồng Quản lý, Giám đốc Bệnh viện Bưu Điện. Tiếp đoàn có BSCKII Nguyễn Quốc Phương, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh.

 

 

Bệnh viện Bưu điện tặng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình bức tranh phong cảnh làm kỷ niệm

 

Bệnh viện Bưu điện là bệnh viện tự chủ thuộc nhóm I trực thuộc Tập đoàn VNPT. Hiện nay, Bệnh viện đang vận dụng cơ chế tài chính như doanh nghiệp, tự đảm bảo toàn bộ chi phí thường xuyên và chi đầu tư phát triển để vận hành hoạt động và phát triển đơn vị. Những năm qua, bên cạnh các hoạt động chuyên môn phục vụ khám và điều trị cho người bệnh, Bệnh viện tập trung phát triển nhiều chuyên ngành mũi nhọn như: Hỗ trợ sinh sản, tế bào gốc và di truyền, tim mạch can thiệp, phẫu thuật nội soi và nội soi can thiệp, sản khoa, cơ xương khớp, cột sống, công tác chăm sóc toàn diện.

 

Đến thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Bưu điện,  TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh, Chủ tịch Hội đồng Quản lý, Giám đốc Bệnh viện đánh giá cao sự phát triển của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình. Là một bệnh viện tuyến tỉnh, đặc biệt là tỉnh còn nhiều khó khăn nhưng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình có lượng nhân lực chuyên môn có tay nghề và chuyên môn cao. Đội ngũ bác sĩ, nhân lực trình độ cao được đánh giá ngang tầm cả nước. Cơ sở vật chất, môi trường bệnh viện khang trang, sạch đẹp. Trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, hiện đại. Các lĩnh vực quan trọng như ngoại khoa, tim mạch can thiệp, thần kinh, hồi sức cấp cứu… được đầu tư và phát triển chuyên sâu, tạo điều kiện nâng cao chất lượng khám, điều trị cho người dân trong vùng. Bên cạnh đó, đồng chí Giám đốc Bệnh viện cũng đề xuất hợp tác cùng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình trên các lĩnh vực mũi nhọn, tăng cường trao đổi chuyên môn và cử các kíp bác sĩ, nhân viên y tế cũng như người bệnh có nhu cầu về Bệnh viện Bưu điện.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, BSCKII Nguyễn Quốc Phương, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình thay mặt tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện rất vui mừng được chào đón và tiếp đoàn Bệnh viện Bưu điện tới tham quan và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình. BS Nguyễn Quốc Phương cho biết, những năm gần đây, nhờ sự nỗ lực của tập thể từ lãnh đạo đến cán bộ nhân viên, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã có sự thay đổi theo hướng hiện đại, nâng cao chất lượng để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân trong và ngoài tỉnh. Mặc dù vậy, trong xu thế hội nhập, việc học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cũng như hợp tác chuyên môn ở các Bệnh viện tuyến trên và các đơn vị bạn là điều cần thiết. Trong thời gian tới, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình sẽ tăng cường phối hợp hơn nữa với Bệnh viện Bưu điện và đồng ý với các đề xuất trong phối hợp giữa hai đơn vị.

 

Nhân dịp này, Bệnh viện Bưu điện có món quà lưu niệm gửi tặng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình. Thay mặt Bệnh viện, BSCKII Nguyễn Quốc Phương, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình gửi lời cảm ơn và chúc hai đơn vị sẽ có mối quan hệ hợp tác lâu dài và sâu sắc hơn nữa trong thời gian tới.

 

 

Bệnh viện Bưu điện thăm khu điều trị khoa Hồi sức tích cực – Chống độc

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan