Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh nhân viết Thư cảm ơn gửi khoa Hồi sức tích cực – Chống độc

06/10/2021
Share

Ngày 4/10, Khoa Hồi sức tích cực – Chống độc nhận được Thư cảm ơn của bệnh nhân gửi tới khoa. Đó là bệnh nhân Quách Thị Lịch, 45 tuổi, Lạc Sơn. Bệnh nhân nhập viện cấp cứu ngày 29/9 và ngày 30/9, bệnh nhân được chuyển điều trị khoa Hồi sức tích cực - Chống độc với chẩn đoán tràn dịch màng phổi ngoài tim (không do viêm) kèm một số bệnh lý khác. Chỉ trong một thời gian ngắn điều trị, bệnh nhân đã khỏi và ổn định sức khoẻ. Được chứng kiến sự chăm sóc nhiệt tình, thái độ nhã nhặn, chia sẻ, gần gũi với bệnh nhân, cùng tay nghề chuyên môn cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, bệnh nhân vô cùng cảm kích và biết ơn, đồng thời viết thư gửi lời cảm ơn tới khoa Hồi sức tích cực – Chống độc, các khoa liên quan và Ban Giám đốc bệnh viện. Ban Biên tập Bệnh viện Đa khoa tỉnh xin trích lại nguyên văn Thư cảm ơn của bệnh nhân.

 

 

TS.BS Hoàng Công Tình và người bệnh

 

Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

Thư cảm ơn

 

Kính gửi: Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

                                                          Khoa Hồi sức tích cực chống độc của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

 

Lời đầu tiên cho phép tôi được gửi lời cảm ơn, gửi lời chào, lời kính chức sức khoẻ tới các đồng chí trong Ban Giám đốc của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình và toàn khoa Hồi sức tích cực (HSCC) – chống độc một lời chúc sức khoẻ, lời chào, lời cảm ơn trân trọng nhất.

 

Tên tôi là Quách Thị Lịch, 45 tuổi vào khoa cấp cứu đêm 29/9/2021. Sau một thời gian ngắn được các y, bác sĩ tận tình cứu chữa, tôi hoàn toàn bình phục. Trải qua được cơn nguy kịch tôi nằm điều trị cho ổn định và mạo muội đượng chứng kiến, lắng nghe tác phong, trách nhiệm, ý thức tự giác rất cao của các y bác sĩ trong khoa khi có những ca mới, ca khó đến. Một ca khó của buổi sáng 1/10/2021 mới đến, tôi thấy 01 bạn chạy đi lấy gì đó, thao tác rất nhanh để cứu người, rất bài bản, chuyên nghiệp chứ không nháo nhào, không lúng túng. Được chứng kiến, tôi thật sự mãn nguyện. Quay sang chồng tôi, tôi hỏi anh thấy thế nào? Chồng tôi cũng khen lắm.

 

Nếu là tôi được cấp cứu lúc đó hay là ai đi chăng nữa, dù có cứu được hay không cứu được thì tất cả chúng ta, những người may mắn còn được ở lại cũng cảm thấy không phải ân hận. Bởi vì tất cả đã hết mình, các y, bác sĩ đã hết sức cứu chữa với tinh thần trách nhiệm cao nhất, tốt nhất có thể trong lúc nguy cấp ấy đã diễn ra một cách thần tốc, bài bản, rất chuyên nghiệp, tôi rất khâm phục.

 

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo Bệnh viện. Thưa các bác sĩ!

 

Tôi biết rằng để có một hình ảnh đẹp mà đặc biệt là hình ảnh về các y bác sĩ đã không ngần ngại tăng cường cho các chiến dịch phòng chống Covid. Đó là những chiến công, những hy sinh thực sự, những cống hiến mang chiến lược tầm cỡ. Những hình ảnh thường ngày mà tại khoa tôi được chứng kiến ở đây cũng thật là tuyệt vời: Chưa có một lời nói nào tại khoa tôi nghe lại không thấy hay, luôn động viên bệnh nhân cố lên, cố lên chút nữa, sắp xong rồi, có thấy dễ chịu hơn chưa? v.v. Phải nói rằng, với bản thân tôi, một bệnh nhân luôn chữa bệnh ở Hà Nội 3 năm qua, lần này trở về sao thấy yên tâm, thấy tự hào về Bệnh viện tỉnh Hoà Bình. Thấy muốn được khen và thấy vui trong lòng. Dân mình vừa nghèo, vừa lạc hậu thì khi bệnh đến viện thì đội ngũ y bác sĩ thế thì chắc dân mình sẽ đỡ khổ, sẽ được cứu sống.

 

Kính thưa thập thể khoa HSTC!

 

Để có được những thành tựu của Khoa, của viện như ngày hôm nay, bản thân tôi biết rằng, Ban Giám đốc đã không ngừng nâng cao chỉ đạo, sát sao, quan tâm tạo diều kiện và có những biện pháp chỉ đạo đúng đắn đến từng khoa. Tôi vô cùng biết ơn và cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám đốc Bệnh viện.

 

Tôi đặc biệt cảm thấy rất hài lòng về đội ngũ tập thể y bác sĩ tại khoa Hồi sức tích cực. Để tôi và các bệnh nhân không may mắn phải đến đây (người thì đơ, người điếc, người thì chậm chạp ú a ú ớ vì dân tộc lạc hậu). Mà thấy được ý thức thái độ của y bác sĩ luôn tập trung cao, đối xử với các bệnh nhân nhã nhặn, chia sẻ thông cảm là một điều tuyệt vời. Tôi không biết nói gì hơn hết, chỉ biết rằng để có những ê kíp tốt, bài bản, cứu người tuyệt vời thì các đồng chí trong khoa đã trải qua không ít tôi luyện gian nan thì mới có được. Một lần nữa tôi cảm ơn, cảm ơn chân thành tới tập thể thể khoa HSTC với lòng biết ơn sâu sắc nhất. Chúc các y bác sĩ của khoa luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc và may mắn. Tôi trận trọng cảm ơn!

 

Hoà Bình ngày 4 tháng 10 năm 2021

Người viết (ký tên)

 

 

Ban biên tập BVĐK tỉnh

Tin tức liên quan