Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bàn giao công trình “Sắc màu cho em” cho Đoàn thanh niên BVĐK tỉnh Hoà Bình

26/01/2021
Share

Ngày 23/01, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã diễn ra Lễ bàn giao công trình thanh niên “Sắc màu cho em” cho Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình quản lý. Tham dự có Thầy thuốc ưu tú, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc BVĐK tỉnh; đồng chí Nguyễn Đức Tính, Phó Bí thư Thành đoàn Hoà Bình; đồng chí Nguyễn Thị Hương, Phó Bí thư TT Đảng uỷ Phường Thái Bình cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc BV tỉnh, Công đoàn, đoàn thanh niênBV tỉnh và đoàn thanh niên phường Thái Bình.

 

Thầy thuốc ưu tú, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc BVĐK tỉnh gửi lời cảm ơn tới tổ chức Đoàn

Khu vui chơi dành cho trẻ em là bệnh nhi điều trị nội trú tại BVĐK tỉnh là dự định từ lâu của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Trong điều kiện cho phép, Bệnh viện đã tiến hành cải tạo cơ sở vật chất, trang bị thêm đồ chơi cho khu vui chơi. Đồng thời, kêu gọi các tổ chức, cá nhân thiện nguyện đóng góp thêm ngày công, ý tưởng, kinh phí để thiết kế mô hình cảnh quan khu vui chơi thêm khang trang, sạch, đẹp, nhiều màu sắc và hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ và tâm lý của trẻ. Hưởng ứng chương trình mang tính nhân văn cao đẹp đó, đoàn thanh niên BVĐK tỉnh phối hợp với đoàn thanh niên phường Thái Bình, thành phố Hoà Bình đã cử các tình nguyện viên tham gia vẽ và trang trí khu vui chơi với chủ đề ‘Sắc màu cho em”. Từ đầu tháng 01/2021 đến nay, 18 đồng chí đoàn viên đã hoàn thành bức hoạ trang trí có diện tích 161m2 với tổng trị giá 21 triệu đồng.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy thuốc ưu tú, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc BVĐK tỉnh đánh giá cao tinh thần nhiệt huyết của đoàn viên thanh hai đơn vị. Bệnh viện Đa khoa tỉnh ghi nhận những đóng góp đó, đồng thời bày tỏ sự tri ân cũng như gửi lời cảm ơn chân thành tới tổ chức Đoàn. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện tỉnh tin tưởng, công trình sẽ được giữ gìn và sử dụng đúng mục đích, hiệu quả, đóng góp vào những thành công chung trong kết quả điều trị của cho bệnh nhi tại BVĐK tỉnh.

 

Hai đơn vị trao biển và bàn giao công trình “Sắc màu cho em” tại khu vui chơi cho bệnh nhi, BVĐK tỉnh

 

Tin tức liên quan